article detail

Apple phát hành iOS 16.1.2 với tối ưu hóa phát hiện sự cố cho iPhone 14 và iPhone 14 Pro

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Hôm nay, Apple phát hành bản cập nhật phần mềm iOS 16.1.2 mới nhất cho iPhone. Bản cập nhật mới nhất đã giải quyết các sự cố khác nhau do người dùng báo cáo

Apple phát hành iOS 16.1.2 với các tối ưu hóa phát hiện sự cố, cải thiện khả năng tương thích với các nhà mạng không dây, hơn thế nữa...

iOS 16.1.2 ra mắt một tuần sau khi công ty phát hành iOS 16.1.1 ra công chúng và ba tuần sau khi iOS 16.1 được đưa ra công chúng. iOS 16.1.2 không phải là một bản cập nhật lớn khi bổ sung các tính năng mới nhưng nó đã sửa các lỗi và sự cố. Nếu quan tâm, bạn có thể tải xuống bản dựng mới nhất qua mạng trên iPhone của mình bằng cách đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Hãy xem nhật ký thay đổi bên dưới để biết thêm chi tiết.

Đối với những điểm mới, ghi chú phát hành của Apple cho bản cập nhật iOS 16.1.2 đề cập đến khả năng tương thích được cải thiện với các nhà mạng không dây cũng như tối ưu hóa phát hiện sự cố trên các mẫu iPhone 14 và dòng thuộc iPhone 14 Pro. Ngoài ra, chắc chắn sẽ có các bản sửa lỗi và cải tiến hiệu suất để mang lại trải nghiệm người dùng ổn định tổng thể. 

Vì iOS 16 đang ở giai đoạn đầu nên nó đi kèm với các vấn đề cơ bản về độ ổn định. Cho đến nay, chúng ta đã gặp phải tình trạng tắt máy đột xuất, sự cố ứng dụng và hình ảnh động bị lag trong quá trình sử dụng. Có khả năng, Apple sẽ sửa các lỗi này trong vài tuần tới.

IOS 16.1.2

Ngoài iOS 16.1.2, Apple sẽ phát hành iOS 16.2 vào khoảng tháng 12. iOS 16.2 sẽ là một bản cập nhật lớn nếu xét đến số lượng tính năng mà nó sẽ mang lại. Nó sẽ đi kèm với một ứng dụng Freeform đa nền tảng cho phép người dùng cộng tác trên nhiều loại tác vụ bằng nhiều yếu tố khác nhau. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất cho các bạn, vì vậy hãy nhớ theo dõi để biết thêm chi tiết.

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập