article detail

Apple quay xe, chốt không mua MU nữa

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Apple hiện không có kế hoạch mua câu lạc bộ Premier League Manchester United, theo một nguồn tin quen thuộc với vấn đề này.

Một báo cáo vào đầu ngày hôm nay từ tờ báo lá cải của Anh The Daily Star tuyên bố rằng Apple đã bày tỏ sự quan tâm đến việc mua Manchester United với giá khoảng 7 tỷ USD, nhưng nguồn tin của chúng tôi có kiến thức trực tiếp về tình hình cho biết báo cáo này là sai.

Manchester United đã thuộc sở hữu đa số của gia đình Glazer kể từ năm 2005. Câu lạc bộ đã thông báo vào thứ Ba rằng hội đồng quản trị của họ đã lên kế hoạch "khám phá các lựa chọn thay thế chiến lược", bao gồm cả khả năng bán câu lạc bộ. Thông tin được đưa ra cùng ngày khi Manchester United thông báo rằng cầu thủ ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ rời câu lạc bộ.

Mặc dù không có kế hoạch mua Manchester United, nhưng Apple đã đẩy mạnh vào nội dung thể thao. Công ty đã hợp tác với MLB để phát sóng chương trình đôi "Bóng chày đêm thứ sáu" hàng tuần trên Apple TV trong mùa giải thông thường năm 2022 và công ty sẽ là nhà cung cấp độc quyền các trò chơi MLS trong 10 năm tới. Apple được cho là cũng được coi là người đi đầu trong việc giành quyền phát trực tuyến gói Vé Chủ nhật của NFL bắt đầu từ mùa giải tới.

Nguồn: macrumor

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập