article detail

#CES2023 MSI công bố dải Laptop Sáng tạo cực độc: Stealth series và Creator Z

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Tại CES 2023, MSI mới đây đã công bố 2 dòng Laptop cho người dùng sáng tạo nội dung là Stealth series và Creator Z.

Trong khi Stealth series hướng đến nhu cầu đa dụng, vừa làm đồ hoạ vừa giải trí với 4 dòng Stealth 14 Studio, 15 Studio, 16 Studio và 17 studio, thì Creator Z lại là dòng máy cao cấp, hướng đến đối tượng người dùng sáng tạo chuyên nghiệp. 

Mình ấn tượng nhất MSI Stealth 14  Studio

MSI Stealth 14 Studio được trang bị màn hình 14 inch độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, tỷ lệ khung hình 16:10 và tần số quét 240 Hz. Cấu hình được nâng cấp lên thành Intel Core i7-13700H và hai tùy chọn GPU NVIDIA GeForce RTX 4070 hoặc GPU NVIDIA GeForce RTX 4060, tối đa 64 GB RAM DDR5 và dung lượng lưu trữ SSD lên đến 2 TB.

Do cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, mà máy lại quá mỏng nhẹ, nên MSI cũng trang bị hệ thống làm mát Vapor Chamber, giúp máy kiểm soát nhiệt độ và hiệu năng tốt hơn. Theo như MSI chia sẻ thì đây là dòng Laptop 14 inch mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay. Cá nhân mình rất thích sử dụng những chiếc máy vừa gọn, vừa mạnh, vì nhu cầu của mình thiên về tính đa dụng. Mình có chơi game, mình cũng làm đồ hoạ, mình cũng đề cao tính di động, MSI Stealth 14 Studio sinh ra là để đáp ứng nhu cầu đó, nên là mình cũng đang rất háo hức chờ đợi máy về để xem nó sẽ thể hiện trong thực tế ra sao.

Thiết kế mặt sau của Stealth 14 Studio cũng có led RGB, nổi lên chữ Stealth trông cực kỳ bắt mắt, một cách làm sáng tạo mới! 

Trải nghiệm viết vẽ trên Creator Z khác hẳn

Dòng Creator Z năm nay sẽ được đi kèm bút MSI Pen 2 mới, nó có 4096 mức độ lực nhấn, có phản hồi haptic, viết lên màn hình có cảm xúc hơn rất rất nhiều. Thậm chí, anh em có thể sử dụng MSI Pen 2 như một chiếc bút chì để viết vẽ trên giấy. Ngoài ra, lớp gương trên Creator Z cũng được tráng thêm 1 lớp, mình không rõ là lớp gì, nhưng lúc sờ lên thì rất mượt, nó cũng làm tăng trải nghiệm vẽ lên. Mình thấy độ trễ thấp hơn hẳn so với những phiên bản trước đây.

Anh em có thể tham khảo tất cả dòng máy mà MSI ra mắt tại CES 2023 ở đây: Link bài viết

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập