article detail

Sau Meta, Apple cũng bắt đầu nghiêm túc với "thực tế ảo"

akitora
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Những hình ảnh về kính thực tế ảo hay tai nghe thực tế ảo của Apple đã được leak ra từ lâu, và có vẻ như ông lớn này đã bắt đầu nghiêm túc với sản phầm của mình

Ngược lại quá khứ, thực tế ảo luôn là điều xa vời và chỉ có trên phim ảnh. Nhưng với sự phát tiển vượt bậc của công nghệ thì nó đã được thực tế hóa và hiện tại với sự góp mặt của các ông lớn trong làng công nghệ thế giới "nhúng tay" vào thì hứa hẹn rằng công nghệ thực tế ảo đang ngày càng phát triển 1 cách mạnh mẽ.

Và sau khi Meta Quest Pro ra mắt chính thức, thì mới đây kính thực tế ảo của Apple là Apple View được leak ra từ trước đó rất lâu nay đã lại bắt đầu có thêm thông tin mới được leak ra. 

Ai cũng biết rằng Apple luôn đề cao tính bảo mật của người dùng đối với các thiết bị của mình, và có vẻ như Apple View cũng không phải là 1 ngoại lệ. Apple View sẽ có khả năng được trang bị 1 trong 2 hình thức là Touch ID hoặc Face ID. Nhưng có vẻ như cả 2 hình thức bảo mật trên chưa được phù hợp cho lắm nên Apple đang nghiên cứu 1 hình thức bảo mật sinh trắc học khác đấy là quét mống mắt.

Apple đã làm việc trên Apple View có vẻ được 1 thời gian rồi nên khả năng Apple sẽ ra mắt vào năm sau. Cứ mỗi lần ông lớn này bắt tay vào làm bất cứ điều gì là mọi thứ đều được đưa đến 1 tầm cao mới, chúng ta hãy kì vọng rằng Apple sẽ có thể khiến ngành công nghệ thực tế ảo sẽ trở nên phát triển hơn với công nghệ của mình.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập