Sony thử nghiệm tính năng ra lệnh bằng giọng nói “Hey PlayStation” trên PS5

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Sony mới đây đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm tính năng ra lệnh bằng giọng nói: "Hey PlayStation" trên PS5.

Sony mới đây đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt phiên bản thử nghiệm tính năng ra lệnh bằng giọng nói, trước hết là cho người dùng thử nghiệm tại Anh và Mỹ.  Theo blog của Sony thì máy PS5 của bạn có thể nghe câu lệnh “Hey PlayStation” để kích hoạt tính năng ra lệnh bằng giọng nói, cho phép bạn tìm game, ứng dụng, cài đặt và điều khiển video hoặc nhạc. Nếu không muốn sử dụng thì bạn cũng có thể tắt luôn tính năng này trong phần cài đặt. 

Ngoài ra thì Sony cũng sẽ đưa một số tính năng mới vào chương trình thử nghiệm sắp tới. Đầu tiên có thể kể đến việc cải tiến tính năng hội thoại, giờ đây mọi người có thể tham gia mà không cần lời mời trong hội thoại. Còn một số tính năng mới nữa, ví dụ như giữ một tựa game hoặc ứng dụng nhất định trên màn hình chính, cập nhật thiết kế của trophy card và nhiều ngôn ngữ hơn cho tính năng đọc màn hình. Nếu anh em muốn đăng ký để trở thành người dùng PS5 beta, anh em có thể đăng ký tại trang web của Sony để có cơ hội được chọn.

Nguồn: The Verge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập