article detail

Sự kiện của Apple trong tháng 10 sẽ có những gì?

akitora
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Tháng 9 vừa rồi Apple đã ra mắt iPhone 14 Series và Apple Watch series 8 thì tháng 10 tới đây Apple sẽ tổ chức sự kiện để ra mắt những sản phẩm còn lại của mình.

Sau iPhone, Apple Watch thì những sản phẩm còn lại của nhà táo gồm iPad, MacBook, HomePods, Apple TV.

iPad mới

Đã có những tin đồn về iPad 2022 rằng Apple sẽ thay đổi thiết kế của dòng iPad 10.2 của mình. Và có thể iPad 2022 vẫn sẽ giữ nút home và viền dày hơn các dòng iPad cao cấp để mang đến cho người dùng mức giá dễ chịu đối với dòng sản phẩm này của mình. iPad 2022 cũng có khả năng sẽ hỗ trợ 5G khi được nâng cấp lên vi xử lý mới.

Còn đối với dòng iPad Pro của nhà Apple thì có thể sẽ rất đáng để ta chờ đợi khi mà tin đồn nó sẽ được nâng cấp từ Apple M1 lên Apple M2 và sử dụng sạc MacSafe. Hơn nữa các tin đồn cho thấy Apple đang tìm cách để giảm giá thành cho iPad Pro 2022 của mình, nếu tin đồn là sự thật thì điều này rất đáng được hoan nghênh.

Apple TV 4K mới

Apple TV 4K được ra mắt cùng với iPad Pro vào sự kiện tháng 4 năm ngoái thì có khả năng là 2 sản phẩm này cũng sẽ được ra mắt cùng thời điểm vào năm nay. Khi mà thị trường TV Box không quá nhất thiết phải làm mới mỗi năm thì việc cho ra mắt sản phẩm Apple TV 4K 2022 của Apple thì có vẻ khá sớm. Tuy nhiên Apple TV mới của Apple sẽ có cái tên khác khi mà phần mềm tvOS mới nhất của Apple cho thấy Apple TV mới sẽ hộ trợ video 8K. Trong trường hợp này thì liệu rằng Apple có đổi tên thành "Apple TV 8K" hay không hay sẽ là 1 cái tên khác vì ở thời điểm hiện tại những nội dung video 8K rất ít. Nhưng có lẽ đây là hướng đi mà Apple muốn hướng tới. Apple TV 4K 2022 sẽ được đi kèm với vi xử lý nhanh hơn và nhiều bộ nhớ hơn.

Mac và MacBook Pro mới

Mac và MacBook Pro sẽ luôn nhận được sự đông đảo chú ý của mọi người. Nhưng hiện tại thì cũng không có nhiều thông tin về Mac và Macbook Pro mới của Apple. Với Mac mini 2022 thì khả năng vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế cũ và nâng cấp từ Apple M1 lên M2. Còn với MacBook Pro thì được nâng cấp với vi xử lý mới, chúng ta có thể dự đoán là tên nó sẽ là Apple M2 Pro như M1 và M1 Pro.

HomePod mới

HomePod đã ngừng sản xuất vào tháng 3/2021, nhưng với việc thị trường Smart Speaker đang phát triển mạnh mẽ nên đã có những tin đồn rằng HomePod 2 sẽ được ra mắt. HomePod ban đầu là sản phẩm loa bluetooth khá tốt nên khả năng Apple HomePod 2022 Apple HomePod mini với mức giá tốt hơn sẽ là điều mà Apple đang tập trung hướng đến sẽ rất đáng để chúng ta chờ đón.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập