'The Walking CPU' bị Hải quan Trung Quốc bắt giữ

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Một người đàn ông đã bị bắt khi cố gắng nhập lậu 160 chiếc CPU bằng cách dán chúng lên người để qua của hải quan.

Vào tuần trước, các nhân viên hải quan Trung Quốc đã chặn một người đàn ông đang cố gắng buôn lậu 160 CPU và 16 điện thoại di động được buộc vào người bằng băng keo. Khi bị kiểm tra, họ phát hiện CPU và điện thoại được dán thành dải quanh thắt lưng và bắp chân của anh ta. Các CPU này chủ yếu là Intel Core thế hệ 11 và 12 với tổng trị giá có thể lên đến 50.000 đô.

 Ảnh được Văn phòng Hải quan Trung Quốc công bốẢnh chụp màn hình do Văn phòng Hải quan Trung Quốc công bố cho thấy người đàn ông bị một đặc vụ tiếp cận và kết quả thì chắc anh em cũng biết rồi. Cố gắng buôn lậu CPU không phải là chuyện hiếm. Mới đây, hải quan nước bạn cũng đã chặn một lô CPU lậu lên tới 6000 chiếc với tổng giá trị hơn 3 triệu đô.

 Ảnh được Văn phòng Hải quan Trung Quốc công bố

Văn phòng Hải quan Trung Quốc cũng đã công bố văn bản chính thức về vụ việc cho công chúng. Họ đã tóm tắt lại chi tiết của vụ việc, đồng thời nhắc nhở công chúng rằng hàng hóa được đem vào nước này nên được sử dụng cho mục đích riêng của bạn và với số lượng hợp lý. Hành vi buôn lậu hàng hóa vào Trung Quốc sẽ phải đối mặt với số tiền phạt lớn và thậm chí là bị bắt ngồi tù.

Nguồn: pcgamer

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập