Tổng hợp dàn laptop gaming mang "Vẻ đẹp Công nghệ" vừa được MSI ra mắt

Công Minh
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Đúng với tinh thần của sự kiện MSIology, những sản phẩm mới của đội Rồng Đỏ đều được chăm chút nhiều về ngoại quan.

Cách đây ít phút, MSI đã trình làng hàng loạt sản phẩm laptop gaming mới với thiết kế đậm tính thẩm mỹ - đúng với tinh thần và tên gọi “Vẻ đẹp Công nghệ” (Tech meets Aesthetic) của sự kiện MSIology lần này. Bên cạnh đó, chúng cũng có điểm chung là phần cứng tiên tiến, với combo mới ra mắt Intel Tiger Lake-H45 đi kèm card đồ hoạ NVIDIA RTX 3000. Hãy cùng điểm nhanh những cái tên đã lộ diện tới từ đội Rồng Đỏ và xem chúng có gì thú vị nhé. 

MSI Katana GF và MSI Sword GF 

Có lẽ chỉ nghe qua cái tên thôi anh em cũng đoán được hai mẫu laptop này lấy cảm hứng từ đâu rồi phải không nào? Thiết kế của Katana GF và Sword GF đều lấy cảm hứng từ lưỡi kiếm và giáp trụ của võ sĩ đạo Nhật Bản, và được tạo nên bởi Tsuyoshi Nagano – người từng tham gia minh hoạ cho nhiều game nhập vai chiến thuật nổi tiếng. 

Hai sản phẩm được làm với hai tông màu chủ đạo khác nhau, với mục đích cho game thủ nhiều sự lựa chọn hơn để phù hợp với phong cách cá nhân. 

MSI Pulse GL và MSI Crosshair GL

Tương tự Katana và Sword, đây là hai dòng máy sử dụng thiết kế gần giống nhau và tách thành hai tuỳ chọn màu sáng – tối để game thủ cân nhắc. Thiết kế của Pulse GL là sự kết hợp của sức mạnh và công nghệ, với cảm hứng được lấy từ các bộ giáp công nghệ cao trong trò chơi điện tử. 

Còn với Crosshair thì chúng ta có thể thấy sự đơn giản hơn một chút ở mặt A, cùng tông màu trắng sẽ hợp với một số góc gaming ưa tông màu sáng. 

Về cấu hình, loạt sản phẩm trên sẽ được trang bị cấu hình Intel Core i7 Tiger Lake-H45 mới ra mắt, đi kèm card đồ hoạ RTX 3000 cho hiệu năng mạnh mẽ. Cùng với đó sẽ là nhiều công nghệ hỗ trợ về tản nhiệt (CoolerBoost Trinity 5), màn hình (QHD 165Hz), pin (90Wh) và nhiều hơn nữa. 

MSI GE76 Raider 

Như thường lệ, GE76 Raider sẽ là một trong những sản phẩm đầu bảng của MSI, với thiết kế đậm chất gaming cùng cấu hình tân thời. Cỗ máy sẽ hoạt động với CPU hỗ trợ lên tới Intel Core i9 Tiger Lake-H45, đi kèm với tuỳ chọn card tối đa là RTX 3080 16GB VRAM với TGP 165W. 

Và để phát huy sức mạnh thì GE76 Raider cũng đi kèm những công nghệ tối ưu, điển hình như DynamicBoost 2.0 hay chế độ chỉ bật card rời (Discrete Graphics Mode) để đưa mức FPS của người chơi lên tối đa.  

MSI GS76 Stealth

Cuối cùng, chúng ta có đại diện của dòng Stealth mỏng nhẹ có tiếng là GS76, với màn hình 17-inch 240Hz hứa hẹn đem lại trải nghiệm đẳng cấp cho game thủ. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thêm tuỳ chọn FullHD 360Hz để lựa chọn. 

Về cấu hình, GS76 Stealth cũng sẽ hỗ trợ vi xử lý Intel Core i9 11th Gen mới nhất, đi kèm card đồ hoạ RTX 3080 cùng viên pin 99Wh – một bộ thông số top đầu ở thời điểm hiện tại dành cho một sản phẩm mỏng nhẹ. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập