Xe Ford sẽ “chạy hệ điều hành Android” vào năm 2023

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo như công bố chính thức đến từ nhà sản xuất, tất cả các mẫu xe Ford sẽ chạy hệ điều hành Android vào năm 2023 tới.

Cụ thể, theo như nhiều bản báo cáo gần đây mà các trang tin đã thu thập được, Ford đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Google để bắt đầu tích có những động thái đầu tiên trong việc tích hợp Android vào các mẫu xe được ra mắt vào năm 2023 tới. Theo như người phát ngôn của Ford: Hãng sẽ cấp quyền cho hàng triệu chiếc xe được sản xuất vào năm 2023 tới có thể truy cập được vào tất cả các dịch vụ của Google.

Cũng theo như nhiều nguồn tin có được, không chỉ vậy, hệ điều hành Android sẽ được tùy biến và tích hợp thẳng vào những mẫu Ford 2023 tới, biến những chiếc xe Ford trong tương lai thành những chiếc ôtô chạy hệ điều hành Android chính hiệu. 

Ford và Google hiện đang thành lập một nhóm hợp tác, nghiên cứu và phát triển tất cả những thứ xoay quanh vấn đề này. Ford sẽ là “tay chân” còn Google với AI được tích hợp bên trong những chiếc xe “sẽ là đầu não”. Có thể nói, những chiếc Ford được ra mắt trong tương lai tới sẽ khá thông minh và hữu dụng đối với đại đa số người dùng hiện nay.

Việc tích hợp AI vào thẳng trong hệ thống sẽ là tương lai của Ford, nó sẽ làm những chiếc xe này an toàn hơn, nhàn rỗi hơn đối với người dùng. Thậm chí, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ ôtô nhận định rằng nếu Ford và Google “làm ngon” thì thậm chí họ có thể cạnh tranh trực tiếp với Tesla đáng gờm trong tương lai không xa.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập