article detail

AMD bắt tay với Qualcomm tăng tốc độ mạng trên các dòng chip Ryzen

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Hai công ty mới đây đã thông báo rằng họ đang làm việc để đưa Qualcomm FastConnect lên PC chạy CPU AMD Ryzen, bắt đầu trên laptop doanh nghiệp sử dụng dòng Ryzen 6000.

Qualcomm và AMD sẽ đưa Wifi 6 và 6E và Qualcomm FastConnect lên trên các hệ thống sử dụng CPU AMD Ryzen, bắt đầu trên các laptop doanh nghiệp sử dụng chip Ryzen Pro 6000 series và Qualcomm FastConnect 6900.

Cụ thể, những chiếc laptop đó sẽ sử dụng tính năng Wi-Fi Dual Station trên Window 11, công nghệ mà Qualcomm đã ra mắt trước đây để phục vụ cho việc giảm độ trễ khi chơi game. Điều này sẽ cho phép máy tính xách tay sử dụng nhiều băng tần Wifi đồng thời để giảm độ trễ, kết nối mạnh hơn. Và bởi vì những máy tính xách tay này có thể sử dụng băng tần không dây 6GHz, chúng sẽ chạy trên một băng tần khác và không bị ảnh hưởng bởi những thiết bị Wifi cũ có băng tần 2.4GHz.

Bộ vi xử lý AMD Ryzen PRO 6000 Series với Qualcomm FastConnect 6900  sẽ cho phép các máy tính xách tay doanh nhân thế hệ tiếp theo có các công cụ xử lý và kết nối cần thiết để hoạt động trong môi trường hiện đại, mang đến khả năng quản lý từ xa mạnh mẽ chuyên nghiệp cho người dùng trong môi trường làm việc kết hợp mới.

Nguồn:tom'sHARDWARE

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập