Apple bắt đầu tăng tốc triển khai xoá các phần mềm hết date ra khỏi App Store

1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Công ty gần đây đã gửi thông báo cho một số nhà phát triển về chính sách Cải thiện App Store của mình.

Từ năm 2016, Apple đã tuyên bố về việc loại bỏ các ứng dụng đã ngừng hoạt động hoặc không theo kịp các chính sách mới của hãng. Sau vài năm không được chứ ý thì có vẻ như thời gian gần đây Apple bắt đầu thực thi chính sách của mình một các nghiêm ngặt hơn đối với các ứng dụng không hoạt động hoặc hoạt động sai chức năng. Trên Twitter, một số nhà phát triển indie đã chia sẻ mail thông báo của Apple nhắc nhở họ cập nhật trò chơi của mình.

“Ứng dụng này đã không được cập nhật trong một khoảng thời gian đáng kể và dự kiến sẽ bị xóa khỏi bán trong 30 ngày”, công ty tuyên bố trong email. “Bạn có thể cung cấp ứng dụng này cho người dùng mới khám phá và tải xuống từ App Store bằng cách gửi bản cập nhật để xem xét trong vòng 30 ngày.”

Apple cũng lưu ý thêm là các nhà phát triển có thể tiếp tục kiếm doanh thu từ các giao dịch vi mô ngay cả khi nó xóa ứng dụng hoặc trò chơi của họ khỏi cửa hàng. Hơn nữa, các chương trình của họ sẽ tiếp tục hoạt động cho những người đã tải chúng xuống thiết bị của họ. Tuy nhiên một số người cũng bày tỏ lo ngại rằng chính sách này ảnh hưởng không cân đối đến các nhà phát triển nhỏ hơn.

Nguồn: Engadget

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập