article detail

Bạn giờ đây có thể lặn với Apple Watch Ultra với ứng dụng Oceanic+!

Hoang Nguyen
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Với khả năng "ngụp lặn" lên tới 40m, không hiểu làm cách nào mà ông Apple có thể làm được một thiết bị có thể thoải mái sử dụng với nước biển như thế này.

Apple Watch Ultra là một trong những sản phẩm gây ấn tượng mạnh nhất ở sự kiện Tháng 9 với thiết kế cực kì hầm hố và khả năng ngụp lặn lên tới 40m nước. Nhưng khả năng đó chỉ có thể tận dụng với ứng dụng Oceanic+ mới vừa mới được ra mắt, biến nó thành một trong những thiết bị lặn nổi tiếng của thế giới.

Oceanic+ được phát triển bởi Huish Outdoor collab với Apple và nó sẽ biểu diễn hàng loạt thông tin cần thiết cho thợ lặn. Ứng dụng này sẽ sử dụng cảm biến nhiệt độ cùng với cảm biến áp lực độ sâu để có thể đo đạc những chỉ số cần thiết. Nó thậm chí có thể sử dụng để đo xem nếu họ đang nổi lên quá nhanh hay đang lặn xuống quá sâu, đồng thời cũng đo xem trong bao lâu anh em sẽ nổi lên trên mặt nước. Nó cũng đo đạc nhiệt độ nước, độ cao sóng... trước khi tham gia buổi lặn. Nó cũng có những complication nhất định để cho anh em thấy được những thông tin.

Nó cũng sử dụng Taptic Engine với các cảm biến rung để có thể cảnh báo anh em một số thông tin để sử dụng cho buổi lặn. Nhưng vì là đồ Apple nên anh em sẽ bị giới hạn của 1 số tính năng khi sử dụng bản miễn phí. Anh em có thể mua bản trả phí với mức giá 80USD 1 năm, 10USD 1 tháng hay 5USD 1 ngày. Phiên bản gia đình sẽ có mức giá là 130USD 1 năm. Anh em cũng phải có iPhone 8 hoặc mới hơn chạy iOS 16.1, và WatchOS 9.1 trên Apple Watch Ultra. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập