Hưng Khúc
lúc 10-07-18
415 Xem

Apple vừa phát hành một số quảng cáo để quảng bá tính di động và tiện lợi của iPad hơn cả máy tính xách tay và giấy truyền thống. Quảng cáo dài 15s tập trung vào cách iPad có thể làm được những thứ tưởng chừng như tẻ nhạt nhất - như khi đang du lịch, sắp xếp ghi chú, thủ tục giấy tờ và "những thứ khác" - trở nên dễ dàng hơn.

Ba trong số bốn điểm trên làm nổi bật iPad thế hệ thứ 6, vừa mới được tiết lộ tại sự kiện giáo dục của Apple vào tháng 3 và cung cấp tùy chọn giá rẻ (329$) có hỗ trợ bút Pencil.

Quảng cáo được phát hành trên kênh Youtube của Apple. 

 

Ngày hôm qua Apple cũng vừa ra mắt quảng cáo mới cho FaceID. Đoạn video hài hước này được thiết lập dưới dạng gameshow trong một đấu trường tràn ngập khán giả, với sự tham gia của một người đàn ông được giao nhiệm vụ giải quyết những thách thức về khả năng ghi nhớ. Người quản trò yêu cầu anh ta hoàn thành thử thách cuối cùng, đó là: "Sáng nay, bạn đã tạo một mật khẩu đi xe đạp trực tuyến. Nó là gì?". Khán giả hồi hộp đến tột độ khi người đàn ông khi người đàn ông đấu tranh để nhớ mật khẩu. Sau đó, anh ta rút chiếc iPhone X được trang bị FaceID, iPhone tự quét khuôn mặt và giúp anh ta tự động đăng nhập vào trang web. Cuối cùng, người đàn ông này đã dành được chiến thắng.


Tham khảo: Apple

Danh mục: Media
Chủ đề: ipad