article detail

Bộ nguồn CORSAIR RMx SHIFT giúp cho việc lắp nguồn PC dễ hơn bao giờ hết

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
CORSAIR RMx SHIFT Series là những bộ nguồn máy tính đầu tiên trên thế giới có thiết kế đầu cắm dây rời (modular) ở mặt hông, cho phép đi dây dễ dàng hơn trong thùng máy.

CORSAIR® (NASDAQ: CRSR), thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực cung cấp linh kiện cao cấp cho game thủ, nhà sáng tạo nội dung và những người đam mê PC, vừa công bố dòng sản phẩm nguồn máy tính hoàn toàn mới RMx SHIFT Series, đạt chuẩn ATX 3.0 mới nhất, mang đến trải nghiệm lắp máy tính hoàn toàn mới cho những tín đồ đam mê build PC.

CORSAIR RMx SHIFT Series có các tùy chọn công suất từ 750 W đến 1200 W, đạt chuẩn ATX 3.0 và tương thích PCIe 5.0, đi kèm 1 cáp 12VHPWR chất lượng cao, thích hợp sử dụng với card đồ họa RTX 40 Series. 

Cáp nguồn cũng sẽ được tháo rời toàn bộ, dạng bẹ (ribbon) CORSAIR TYPE 5 Gen 1, vì vậy ít chiếm không gian và giúp thùng máy thoáng khí hơn. Sản phẩm sử dụng quạt làm mát kích thước 140 mm, fluid dynamic bearing, có khả năng điều tốc, chế độ Zero RPM cho độ yên tĩnh gần như tuyệt đối. RMx SHIFT Series đạt chuẩn 80 PLUS Gold và Cybenetics Gold, hiệu suất trên 90%. Bên trong, CORSAIR trang bị 100 tụ điện Nhật Bản, có khả năng hoạt động ở nhiệt độ đến 105 độ C, đảm bảo cung cấp dòng điện ổn định cùng sự bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 10 năm.

Với việc dời toàn bộ cổng kết nối dây modular sang mặt hông (đang chờ cấp bằng sáng chế), RMx SHIFT không chỉ giúp bạn dễ quan sát và tiếp cận tới toàn bộ phần đầu cắm dây nguồn, khiến việc cắm dây cũng như bảo trì hệ thống trở nên vô cùng đơn giản mà còn giảm đi độ bị bẻ cong của phần dây nguồn, làm cho dây không bị căng cứng góp phần đem đến sự hoàn hảo cho bộ PC của bạn.  

Quạt 140mm ổ trục động, có ma sát thấp với hỗ trợ chế độ Zero RPM đảm bảo PSU của bạn chạy mát trong khi hầu như không có tiếng ồn khi không tải cao.

CORSAIR cam kết sản phẩm nguồn RMx SHIFT có khả năng tương thích với toàn bộ các sản phẩm vỏ máy của hãng ở thời điểm hiện tại cũng như đã cập nhật danh sách những mẫu vỏ máy phổ biến nhất của các hãng bên thứ ba có khả năng tương thích được với dòng sản phẩm này. 

Dòng sản phẩm nguồn máy tính Corsair RMx SHIFT sẽ được mở bán ngay lập tức trên cửa hàng online của CORSAIR cũng như mạng lưới đối tác bán lẻ và nhà phân phối của CORSAIR trên toàn cầu.

RMx SHIFT sẽ được bảo hành 10 năm và được hỗ trợ toàn bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng và kĩ thuật viên trên toàn cầu.

Nguồn: CORSAIR

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập