Dogecoin giảm sâu ngay trong lúc Elon Musk tham gia Saturday Night Live

Mạnh Hà
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Trò đùa tiền điện tử Dogecoin đã giảm sâu ngay trong khi chàng tỷ phú Elon Musk tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng Saturday Night Live. Đúng là chả hiểu kiểu gì!

Vị tỷ phú giàu thứ hai thế giới vừa được mời tham gia Saturday Night Live, chương trình trò chuyện tấu hài đêm khuya nổi tiếng nhất nước Mỹ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi mà ngay sau khi Elon Musk lên sóng SNL được vài phút thì bằng một cách “tình cờ” nào đó, giá trị của đồng Dogecoin đã giảm sâu tới chóng mặt!

Chắc hẳn anh em cũng biết Elon Musk có “quan hệ mật thiết” như thế nào với tiền điện tử nói chung và Dogecoin nói riêng rồi đúng không? CEO của tập đoàn xe điện nổi tiếng nhất thế giới chỉ cần nói một câu trên Twitter thôi là giá trị của một loại tiền điện tử nào đó sẽ tăng lên hoặc giảm xuống tuỳ theo “thái độ” mà Elon Musk nói trong dòng Tweet và Dogecoin cũng vậy. 

Trong Saturday Night Live số Elon Musk vừa qua cũng vậy, có vẻ như trong lúc chương trình đang ghi hình, Iron Man ngoài đời thật đã nói một điều gì đó có thái độ khá tiêu cực với Dogecoin, vậy là chỉ khoảng vài phút sau, giá trị của một đồng Dogecoin trên thị trường tiền ảo chỉ còn 56 cent/ đồng, giảm tới 12% so với 69 cent ban đầu vào lúc trước khi SNL ghi hình.

Tuy nhiên, cũng chỉ vài tiếng đồng hồ sau, khi mà chương trình Weekend Update được lên sóng, hai nhà phân tích thị trường Michael Che và Colin Jost cũng đã giải thích lại “thái độ” của Elon Musk với Dogecoin trong chương trình Saturday Night Live là không phải tiêu cực thì giá trị trên thị trường của Dogecoin lại được phục hồi lại đôi chút. Đúng là dân trade bảo Dogecoin là bong bóng cũng như là “trò đùa tiền điện tử” cấm có sai mà!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập