Galaxy S21 cũng bị bỏ củ sạc!

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Galaxy Unpacked January 2021 vừa diễn ra với nhiều bất ngờ xung quanh Galaxy S21 Series

Tối 14.10.2020, Samsung Galaxy S21 series vừa được hãng điện tử Hàn Quốc cho ra mắt với nhiều thông tin như dự đoán. Hầu hết các thông tin về thiết kế và cấu hình đều tương đối giống với tin đồn mà báo chí quốc tế đưa ra trong suốt 1 tháng qua. Tuy nhiên, việc bỏ củ sạc chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ!

Theo Samsung, Galaxy S21 series mới của Samsung sẽ không đi kèm bộ sạc nguồn trong hộp. Mỗi máy vẫn sẽ đi kèm với cáp USB-C sang USB-C, nhưng không còn củ sạc sẵn trong máy như những năm trước đây. Người dùng có thể sử dụng lại những củ sạc đã có tại nhà hoặc mua chính hãng của Samsung.

Nếu khách hàng chọn mua, Samsung sẽ giảm giá củ sạc 25W từ 35 USD xuống còn 20 USD, khoản tiền này tương đương với khoảng  500.000 VNĐ. Đây là xu thế mới của các hãng smartphone hiện nay khi đề cao việc bảo vệ môi trường hơn. Mỗi năm, lượng rác thải điện tử thải ra môi trường là vô cùng lớn, nhất là phụ kiện điện thoại (bao gồm củ sạc và dây sạc).

Động thái này của Samsung đã được dự đoán trong suốt 2 tuần gần đây, nhất là sau khi Xiaomi quyết định bỏ củ sạc trong hộp của Mi 11. Những quyết định này ngày càng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập