Giúp bạn gái dọn dẹp máy tính, chàng trai phát hiện 20 phần mềm diệt virus trong ổ C

Viet memes
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Cư dân mạng đã kháo nhau rằng: "Hẳn là có một trận chiến trong ổ C, toàn thần binh đánh nhau trong máy tính."

Sự việc xảy ra ở Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc hôm 30/1 vừa qua và đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội qua video do chính chủ nhân chia sẻ.

Cụ thể, khi phát hiện đã 3 giờ sáng rồi mà bạn trai vẫn chưa ngủ, cô gái tiến tới gần và hỏi: "Anh đang làm gì vậy?"

Chàng trai cho biết mình đang giúp cô bạn gái dọn dẹp máy tính. Và anh đang choáng ngợp khi thấy ổ C chứa tới 170.000 file. Chưa kể, cô bạn gái còn cài đặt hơn 20 phần mềm diệt virus trong máy.

"Có hơn 179.000 tập tin, và em cho chúng vào ổ C. Thật tuyệt vời, em quả là người tàn nhẫn, không thấy máy bị chậm sao", chàng trai phàn nàn. "Có hơn 20 phần mềm diệt virus trên máy tính, và dung lượng ổ C đã báo có màu đỏ".

"Em chưa bao giờ dọn dẹp máy tính khi sử dụng, và thấy những phần mềm diệt virus sử dụng khá tốt", cô gái này sau đó cho biết.

Hóa ra, cô thường không hay dọn dẹp máy tính lắm, và lúc xóa phần mềm thì chỉ xóa các biểu tượng trên màn hình chứ không thực sự gỡ cài đặt.

Video nhanh chóng thu hút sự quan tâm và vô số bình luận của cư dân mạng. Nhiều người kháo nhau rằng: "Hẳn là có một trận chiến trong ổ C, toàn thần binh đánh nhau trong máy tính." 

Theo Sina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập