article detail

Neon White sẽ xuất hiện trên PlayStation vào cuối tháng này

mtakizz
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Neon White cuối cùng cũng có mặt trên hệ máy PlayStation, khoảng sáu tháng sau khi trò chơi được phát hành lần đầu trên Switch và PC.

Nhà phát hành Annapurna Interactive và nhà phát triển Angel Matrix đã công bố tin tức này hôm nay, tiết lộ rằng Neon White sẽ ra mắt PlayStation 5 và PlayStation 4 vào ngày 13 tháng 12. Informer.

Trong bài đánh giá Neon White của IGN , chúng tôi đã nói: “Neon White là một trò chơi platformer góc nhìn thứ nhất nhanh và hấp dẫn, dễ hiểu và chơi đơn giản một cách đáng ngạc nhiên, nhưng cốt lõi lại ẩn chứa một thử thách chạy tốc độ rất khắc nghiệt.”

Trò chơi cũng sẽ tận dụng các trình kích hoạt thích ứng của bộ điều khiển PS5 DualSense khi người chơi sử dụng từng "Thẻ linh hồn" của họ để vượt qua nhiều cấp độ và câu đố mà nó đưa ra.

“Bạn sẽ cảm nhận được điều đó khi bạn di chuyển nhanh hơn trên mặt nước và bạn sẽ nhận được một xác nhận khi bắn tỉa thành công một con quỷ ở xa,” Esposito nói. Bộ điều khiển DualSense cũng sẽ hỗ trợ nhắm mục tiêu bằng con quay hồi chuyển.

Neon White được phát hành lần đầu tiên trên Nintendo Switch và PC vào ngày 16 tháng 6. Hãy nhớ xem một số mẹo để bắt đầu trò chơi trước khi ra mắt PlayStation.

Phiên bản PlayStation 5 sẽ chạy ở tần số 120hz. “Khi độ chính xác quan trọng, thì tốc độ khung hình cao sẽ tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi cũng đã tận dụng tối đa SSD của hệ thống để giảm đáng kể thời gian tải,” giám đốc trò chơi Ben Esposito cho biết.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập