Nhiều hình ảnh mới về Samsung Galaxy S21 đã được tiết lộ

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Hình ảnh về những mẫu ốp của những chiếc Samsung S21 đã được tiết lộ. Thông qua hình ảnh này, chúng ta có được cái nhìn về siêu phẩm mới đến từ nhà Samsung.

Thông qua hình ảnh render về những mẫu ốp mới của Samsung Galaxy S21, chúng ta có thể thấy được tổng quan về ngoại hình của chiếc máy này. Theo như thông tin được cung cấp thêm từ những hình ảnh này, chắc chắn sẽ có 2 phiên bản Galaxy S21.

Phiên bản tiêu chuẩn của máy sẽ có màn hình kích thước 6.2 inch, phiên bản cao cấp hơn sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.7 inch. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việt phiên bản 6.7 inch sẽ được đặt tên là gì. Tuy nhiên, theo mình rất có thể chiếc S21 phiên bản lớn hơn sẽ có tên là S21+ hoặc S21 Ultra, vẫn giữ nguyên đúng theo truyền thống của hãng. Rất có thể, Samsung sẽ trang bị màn hình tần số quét 120Hz lên cả 2 phiên bản.

Theo những nguồn tin được rò rỉ trước đây, máy sẽ sở hữu cụm 3 camera: cảm biến chính và cảm biến tele đều sở hữu độ phân giải 12MP, trong khi đó camera zoom của máy sẽ sở hữu độ phân giải lên tới 64MP.

Hiện tại, giá bán của cả 2 mẫu đều chưa được tiết lộ, tuy nhiên, cả 2 chiếc máy đều sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 14 tháng 1 năm 2021, tức là còn khoảng 2 tháng nữa. Theo như những thông báo chính thức, máy sẽ được bán kèm với một chiếc tai nghe Galaxy Buds 2. Chúng ta hãy cùng chờ đón siêu phẩm mới nhất của Samsung sẽ như thế nào nhé!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập