Realme chuẩn bị tham gia vào thị trường laptop

Thu Hồng
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này sẽ có tên là Realme Laptop.

Thực tế chỉ ra rằng, sự bùng phát của đại dịch COVID đã thúc đẩy nhu cầu về các dịch vụ học tập và làm việc trực tuyến. Và thật bất ngờ khi nó đã phần vào sự phục hồi đáng kể cho thị trường Laptop & PC. Realme là một thương hiệu khá phổ biến trong thị trường điện thoại thông minh, mới đây đã bất ngờ tiết lộ thông tin sẽ tham gia vào thị trường Laptop. 

Vào ngày hôm qua, Realme đã tạo một cuộc khảo sát về sở thích và những đề xuất của người dùng đối với máy tính xách tay. Cùng với đó, hãng dự kiến sẽ tung ra sản phẩm máy tính xách tay của riêng mình trong thời gian sớm nhất. Được biết, sản phẩm đầu tiên này sẽ có tên gọi là Realme Laptop. Hiện tại các thông số kỹ thuật của máy vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên có nhiều đồn đoán cho rằng, Realme Laptop sẽ được phát hành tại Ấn Độ vào giữa năm 2021. 

Realme không phải là thương hiệu duy nhất rẽ vào “ngách tay trái” sản xuất Laptop. Trước đó các thương hiệu như Xiaomi, Huawei/Honor cũng đã từng chen chân vào thị trường này nhưng không tạo ra quá nhiều tiếng vang trên thị trường quốc tế so với các thương hiệu Laptop lớn. Tuy nhiên đây cũng sẽ là một động thái tốt trong việc mở rộng thị trường và đa dạng hóa sản phẩm. Đặc biệt đây cũng là nỗ lực trong việc củng cố hệ sinh thái của hãng, mang đến một môi trường giao tiếp tốt hơn giữa các thiết bị, nâng cao trải nghiệm của người dùng khi sử dụng các sản phẩm của Realme. 

Tham khảo: Gizchina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập