Redmi Watch ra mắt: rẻ hơn, đẹp hơn Mi Band 5, giá chỉ từ $45 tại Trung Quốc

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ, Redmi Watch sẽ là thiết bị bạn cần cân nhắc.

Hôm nay, Redmi đã công bố thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của mình cùng với dòng Redmi Note 9 được nâng cấp. Được đặt tên đơn giản là Redmi Watch, thiết bị đeo được sử dụng thiết kế hình vuông tập trung theo “phong cách Bắc Âu” và chủ nghĩa tối giản.

Nếu nhìn thoáng qua, bạn có thể nhầm nó với Apple Watch. Mặc dù nó không rẻ như Redmi Smart Band (khoảng $15), nhưng Redmi Watch với giá chỉ từ 299 nhân dân tệ (khoảng $45) cũng đã thấp hơn khi so với Mi Smart Band 5 của Xiaomi.

Tương tự như hầu hết các thiết bị đeo được phát hành vào năm 2020, các tính năng theo dõi hoạt động thể chất vẫn là những thứ cốt lõi trên Redmi Watch. Redmi Watch có tính năng theo dõi 7 chế độ thể thao, bao gồm “chạy ngoài trời, chạy trong nhà, đạp xe ngoài trời, đạp xe trong nhà, đi bộ, bơi trong hồ bơi và các hoạt động tự do”. 

Xiaomi cũng trang bị cả tính năng theo dõi nhịp tim suốt ngày đêm và theo dõi trạng thái đứng. Khi bạn nằm ngang và trên giường, Redmi Watch cũng theo dõi số giờ bạn đã ngủ. Đi kèm với đó là khả năng chịu được áp suất nước ở độ sâu 50m.

Nếu Mi Smart Band 5 có được nhiều tính năng hữu dụng cho tập thể dục hơn thì Redmi Watch lại được cho là có thiết kế bên ngoài bắt mắt hơn. Người dùng có thể lựa chọn dây đeo TPU màu phấn gắn trên màn hình vuông 1,4 inch (với mật độ điểm ảnh 323 PPI).

Redmi cung cấp 3 màu sắc bao gồm “Elegant Black, Ivory White và Ink Blue”, trong khi dây đeo cũng có màu Cherry Blossom Pink và Pine Needle Green. Redmi Watch cũng khá nhẹ với 35 gram, nhưng có thời lượng pin kéo dài lên tới 12 ngày.

Để có được một thiết bị hữu ích nhất, NFC cũng được hãng trang bị trên Redmi Watch. Đối với người dùng Trung Quốc, họ còn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này như một thẻ xe buýt hoặc thẻ không tiếp xúc thông qua Alipay.

Theo Android Authority

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập