article detail

Rò rỉ điểm chuẩn của Samsung Galaxy S23 trên Geekbench

akitora
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Mới đây trên trang điểm chuẩn Geekbench của Samsung Galaxy S23 với Snapdragon 8 Gen 2 rò rỉ với hiệu năng vượt trội và ngang ngửa Apple A15 Bionic

Thế hệ Snapdragon 8 Gen 1 và 8+ Gen 1 của nhà Qualcom chưa đạt được nhiều thành công như hãng rồng lửa này mong đợi, nó bị chính đối thủ của mình là Dimensity của nhà Mediatek vượt mặt 1 cách dễ dàng. Thế nhưng mới đây thì điểm chuẩn trên Geekbench đã rò rỉ được cho là của Snapdragon 8 Gen 2 xuất hiện cho thấy đây sẽ là bộ vi xử lý với "sức mạnh của rồng" đến từ nhà Qualcom. Kết quả đầu tiên được phát hiện ở trên Samsung Galaxy S23 và đây cũng được cho là điện thoại đầu tiên sở hữu con chip này.

Như chúng a thấy, điểm chuẩn của nó cao hơn rất nhiều khi so với Snapdragon 8 Gen 1 hay thậm chí cả Snapdragon 8+ Gen 1 và ngang ngửa với A15 Bionic của Apple.

Và chắc chắn các SamFan sẽ không hề thất vọng nếu để so sánh hiệu năng giữa S22 và S23. Samsung Galaxy S23 bỏ xa S22 1 khoảng cách rất lớn về mặt hiệu năng, điều này cũng cho thấy Snapdragon 8 Gen 2 mạnh đến thế nào.

Về thông số kĩ thuật thì nó cũng khá giống với rò rỉ từ trước, sự khác biệt này rất có khả năng là từ việc thay đổi cấu trúc sắp xếp nhân từ 1+3+4 sang thành 1+(2+2)+3. Điểm khác với rò rỉ từ trước đấy là xung nhịp có vẻ đã được nâng lên.

Với sự sức mạnh như vậy thì hứa hẹn Qualcom sẽ lấy lại vị thế của mình và khiến cho cuộc chơi giữa những CPU cao cấp trở nên "hot" hơn sau quãng thời gian bị Apple độc tôn.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập