Sakuna: of Rice and Ruin đã tiêu thụ được 500.000 bản trên mọi nền tảng

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
"Muốn ăn thì lăn vào bếp"...

Tuy mới chỉ ra mắt được vài tuần, nhưng Sakuna: of Rice and Ruin đã đạt được những thành tích đáng chú ý. Một trong số đó chính là cột mốc 500.000 bản (cả bản mềm và bản vật lý, tính trên mọi nền tảng) được bán ra trên toàn cầu, theo như thống kê mới nhất từ XSEEDS Game. 

Với thành tích này, tựa game hành động - trồng trọt mới nổi này đã lọt vào danh sách những game bán chạy nhất của công ty nước Mỹ. Chia sẻ về Sakuna, phó chủ tịch Kenji Hosoi cho biết: 

"Ngay sau khi nói chuyện lần đầu với Edelweiss, chúng tôi đã biết Sakuna: of Rice and Ruin là một tựa game đặc biệt. Sau khi dành nhiều năm phát triển, thật vui khi biết rằng cả giới chuyên môn lẫn cộng đồng đều đã dành cho game những lời có cánh. Cảm ơn mọi người vì đã đồng hành cùng Sakuna và những người bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua."    

Dành cho bạn đọc chưa biết, Sakuna: of Rice and Ruin kể về hành trình của Sakuna - một "nông thần" (tạm hiểu là "Thần trồng trọt") - trên hòn đảo quái vật Hinoe. Vốn bị đày xuống do... quá lười biếng, Sakuna sẽ cần chứng tỏ năng lực của mình để có thể trở về nhà ở trên tiên giới, đồng thời chế ngự lũ quỷ để đưa Hinoe trở lại vẻ đẹp ban đầu. Bên cạnh Nintendo Switch, Sakuna: of Rice and Ruin cũng có mặt trên Steam và PlayStation 4.

Hiện tại trên các diễn đàn game Việt, Sakuna: of Rice and Ruin cũng đang là một chủ đề khá nóng. Bạn đọc liệu có nằm trong con số 500.000 ấn tượng kể trên? Hãy cùng bàn luận với ThinkView nhé.  

Theo Nintendo Life 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập