Samsung Galaxy Z Flip Lite có thể sắp được ra mắt?

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Phiên bản rút gọn của Galaxy Z Flip có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau - theo nhiều nguồn tin khá uy tín.

Theo thông tin từ Ross Young, người sáng lập DSCC, phiên bản giá rẻ của chiếc Galaxy Z Flip sẽ có tên gọi chính thức là Z Flip Lite có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm nay hoắc đầu năm sau.

Theo như thông tin được trích xuất, chiếc máy này sẽ có thiết kế cũng như chất liệu ngoại thất giống hệt so với phiên bản cao cấp của nó, vẫn được hoàn thiện bằng khung nhôm và mặt lưng kính siêu mỏng. Nếu ngoại thất được giữ nguyên, chắc chắn các thành phần linh kiện bên trong máy sẽ bị cắt giảm. 

Có khả năng Samsung Galaxy Z Flip Lite sẽ chỉ được trang bị một bộ vi xử lý tầm trung, cụm camera cũng sẽ bị cắt giảm về mặt thông số và công nghệ, màn hình cũng sẽ được giảm độ phân giải đề phù hợp hơn với mức giá.

Điều này trái ngược hoàn toàn về tin đồn của chiếc Z Fold 2 Lite - phiên bản cắt giảm cả về ngoại hình công nghệ bên trong. Theo như nhiều nguồn tin đã xác thực, chiếc Samsung Galaxy Z Fold phiên bản giá rẻ thậm chí còn được hoàn thiện hoàn toàn từ nhựa, không được cao cấp bằng Samsung Galaxy Z Flip Lite.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập