article detail

Samsung Galaxy Z Flip5 sẽ có màn hình phụ lớn hơn, nếp gập vô hình

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Galaxy Z Flip5 của Samsung sẽ không ra mắt trong vài tháng tới, có thể khắc phục hai trong số các vấn đề chính mà mọi người vẫn gặp phải với chiếc máy.

Theo góc độ của tin đồn, thực tế là nó đến từ Giám đốc điều hành của Display Supply Chain Consultants, Ross Young, người đã chính xác về những tin đồn như vậy trong quá khứ. Nhưng ở một khía cạnh khác, đôi khi anh ấy mắc sai lầm kỳ lạ, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Dù sao đi nữa, hy vọng rằng Galaxy Z Flip5 sẽ thực sự như Ross Young tuyên bố, đi kèm với màn hình lớn hơn nhiều. Màn hình này rõ ràng sẽ vào khoảng 3,3" đến 3,4", lớn hơn nhiều so với màn hình 1,9" mà chúng tôi hiện đang có trên Flip4.

Đối với những thông tin nó đáng giá, Find N2 Flip sắp ra mắt của Oppo, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng Flip của Samsung, đã bị rò rỉ vào đầu ngày hôm nay với màn hình lớn bên ngoài của riêng nó. Và trong khi chiếc đó rõ ràng lấn át Flip4, thì Flip5 có thể bắt kịp và thậm chí vượt qua kích thước 3,26 inch được đồn đại của nó.

Theo Young, màn hình bên trong cũng sẽ được Samsung nâng cấp, và đó là phần nếp gấp. Cụ thể, Flip5 được cho là có thiết kế bản lề mới sẽ "làm giảm khả năng hiển thị của đường nối". Không rõ liệu nó có làm giảm cảm giác nếp gấp hay không, nhưng chúng ta sẽ tận dụng những gì có thể đạt được ở đây.

Các đối thủ Trung Quốc của Samsung đã liên tục đưa ra các thiết bị có ít nếp nhăn hơn (và ít sờ thấy hơn) trên màn hình gập của họ, vì vậy thật tốt khi thấy công ty Hàn Quốc đạt được một số tiến bộ ở đây. Muộn còn hơn không, như họ nói.

Nguồn: gsmarena

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập