article detail

Samsung giới thiệu tiến trình 3nm hiện đại với tổng thống Mỹ và tổng thống Hàn Quốc

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Con chip Samsung 3GAE được xây dựng trên tiến trình 3nm đang hướng đến sản xuất số lượng lớn và đã được giới thiệu đến nguyên thủ hai quốc gia.

Vào thứ Sáu tuần này, Samsung đã trình diễn con chip đầu tiên của ngành công nghiệp bán dẫn được sản xuất bằng quy trình 3nm với các bóng bán dẫn loại cổng xung quanh cho Joe Biden và Yoon Suk-yeol, các tổng thống của Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Công ty đang trên đà bắt đầu sản xuất số lượng lớn chip sử dụng công nghệ 3GAE vào quý 2 năm 2022.

Ngay khi tổng thống  Joe Biden đến Căn cứ Không quân Osan của Hoa Kỳ ở Hàn Quốc ông ngay lập tức đến cơ sở sản xuất chất bán dẫn hàng đầu của Samsung gần Pyeongtaek, hiện là nhà máy duy nhất trên thế giới có thể sản xuất chip bằng công nghệ quy trình cấp 3 nm của công ty. Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol tham gia cùng Tổng thống Biden tại nhà máysản xuất chip.

"Tôi vừa được chứng kiến cách nhà máy này tạo ra những con chip bán dẫn tiên tiến nhất trên thế giới", Biden nói. Ông cũng phát biểu rằng: “Chúng là một kỳ quan về đổi mới và thiết kế, độ chính xác và sản xuất. Khi nói đến những con chip tiên tiến nhất, như những con chip được sản xuất tại Samsung - chỉ có một trong ba công ty trên thế giới sản xuất những con chip này. Đó là một thành tích đáng kinh ngạc."

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập