article detail

Sony, Microsoft và Nintendo sẽ vắng mặt trong sự kiện E3 2023!

Tuấn Ng
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Sự kiện E3 năm nay có vẻ sẽ có sự vắng mặt của 3 ông lớn trong ngành trò chơi điện tử cho các hệ máy console...

Năm nay, E3 sẽ không có sự góp mặt của 3 ông lớn ngành trò chơi điện tử là Sony, Nintendo và Microsoft theo như một bài báo cáo mới nhất đến từ IGN. E3 năm nay sẽ trở lại với tư cách là một sự kiện quảng bá và ra mắt những sản phẩm liên quan đến ngành công nghiệp trò chơi điện tử ở Los Angeles sau khi bị hủy bỏ vào năm 2022 và rất nhiều người hâm mộ đã hy vọng rằng ba nhà sản xuất bảng điều khiển lớn sẽ có mặt tại triển lãm khi nó diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 6 để có thể có những theo dõi mới nhất về những sản phẩm đang rất được chờ đợi. Nhưng theo báo cáo của IGN, đáng tiếc rằng có vẻ như nó sẽ không xảy ra.

Tuy vậy, điều đó cũng không hoàn toàn quá bất ngờ. Sony lần đầu tiên bỏ qua E3 vào năm 2019 và không tham gia sự kiện kể từ đó. Tuần trước, Microsoft cho biết họ sẽ tự tổ chức một buổi giới thiệu ở LA vào mùa hè này nhưng không nói thẳng ra từ E3. Nintendo đã liên tục cho thấy sự phát triển trên sóng trực tiếp, vì vậy có thể họ không cảm thấy cần phải chia sẻ trong sự kiện E3 thường niên hàng năm. Và vì chương trình sẽ diễn ra khoảng một tháng sau khi phát hành The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, Nintendo có thể muốn thu hút sự chú ý của người hâm mộ về tựa game lớn nhất trong năm của họ.

Trong một tuyên bố với The Verge, Kyle Marsden-Kish, Phó chủ tịch trò chơi toàn cầu của Reedpop, đã không xác nhận liệu ba nhà sản xuất trò chơi điện tử trên các nền tảng console và pc lớn nhất có vắng mặt trong sự kiện hay không. Marsden-Kish cho biết: “ReedPop tiếp tục thảo luận hàng ngày với các công ty thuộc mọi quy mô về kế hoạch của họ cho chương trình. “Chúng tôi rất vui mừng được sớm chia sẻ thông tin về các nhà xuất bản, nhà phát triển trò chơi và những người chơi khác trong ngành về các trò chơi sáng tạo và sản phẩm sáng tạo mà họ dự định giới thiệu với ngành và người tiêu dùng.”

Microsoft, Nintendo và Sony đã không trả lời yêu cầu bình luận.

Nguồn : Theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập