article detail

Windows 11 22H2: Bản cập nhật giải quyết các vấn đề về hiệu suất gaming

luxiie
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Microsoft có bản cập nhật mới cho windows 11 22H2 có sẵn ở dạng xem trước. Trong số những thứ khác, gói này nhằm khắc phục các sự cố về hiệu suất trò chơi

Người dùng Windows 11 phiên bản 22H2 có thể dùng thử bản cập nhật mới với số hiệu bản cập nhật KB5020044, nâng số bản dựng hệ điều hành của họ lên bản 22621.900 và được cho là mang lại một số cải tiến. Trong số những thứ khác, gói chứa các thay đổi và sửa lỗi cũng đã có sẵn cho các bản kể từ ngày hôm qua.

Như thường lệ, bản cập nhật có sẵn sẽ có thông qua Windows update, vì vậy sau khi kiểm tra các bản cập nhật, người dùng có thể quyết định nâng cấp. Với số hiệu KB5020044. Trong ghi chú phát hành chi tiết, Microsoft chỉ đề cập sơ qua rằng bản cập nhật nhằm giải quyết các vấn đề về hiệu suất với một số PC chơi game nhất định.

Các tính năng sửa lỗi GPU khởi động khi bị làm chậm đi với một số trò chơi

“Sửa lỗi ảnh hưởng xấu đến hiệu suất trong một số trò chơi và ứng dụng nhất định. Vấn đề liên quan đến các tính năng sửa lỗi hiệu suất GPU làm giảm hiệu suất trò chơi dự kiến,” ghi chú phát hành trên các trang hỗ trợ GPU của Microsoft. Trước đó, người ta nói rằng một số trò chơi và chương trình liên quan đến Windows 11 22H2 kích hoạt các tính năng làm lỗi GPU giảm hiệu năng. Microsoft chưa bao giờ công bố danh sách các ứng dụng và trò chơi có liên quan có thể gây suy giảm hiệu suất Windows 11 22H2.

Nguồn: techgamingreport

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập