Xiaomi Mi 11 vỡ nát bét nhưng vẫn hoạt động ngon lành

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Năm nay đúng là Xiaomi đã làm quá tốt trong khâu hoàn thiện những sản phẩm flagship của mình!

Anh em có thể thấy video dưới đây là một pha “thử độ bền” của Xiaomi Mi 11 đến từ vị trí của các cư dân mạng Trung Quốc. Chiếc flagship mới nhất đến từ nhà Xiaomi trong video này đã vỡ nát hết hoàn toàn mặt lưng, thân máy bị cong đến nỗi chỉ cần dùng một chút lực nữa thôi là chiếc Xiaomi Mi 11 này sẽ gãy làm đôi. 

Tuy nhiên, điều đáng nói trong video này là màn hình tuy đã bị cong theo khung máy nhưng nó không hề bị rạn hay vỡ, thao tác cảm ứng vẫn diễn ra mượt mà một cách “khó hiểu”. Anh chàng trong video này thậm chí vẫn có thể mở app được ngon lành, vuốt sang màn hình home screen thứ hai vẫn vô cùng mượt mà và không cho thấy bất cứ “sự hỏng hóc nào cả”. Nhìn chung, tuy bị vỡ đến nỗi “Xiaomi chắc chắn sẽ từ chối bảo hành trường hợp này” nhưng chiếc máy vẫn hoạt động khá hoàn hảo, không có sự lag giật nào diễn ra trong suốt video cả.

Có thể nói, năm nay, Xiaomi đã làm quá tốt trong khâu hoàn thiện những sản phẩm flagship của mình. Trước đó, JerryRigEverything - kênh YouTube chuyên "đập phá", "tra tấn" smartphone sau khi “đập” chiếc Xiaomi Mi 11 này cũng phải thừa nhận rằng: Xiaomi Mi 11 là một mẫu flagship “giá rẻ” nhưng chất lượng hoàn thiện vô cùng cao cấp, nó rất khó có thể hỏng được bằng những cú rơi hay những tác động ngoại lực của một người dùng bình thường. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập