YouTube công bố 135 creators trong Quỹ Black Voices năm 2022

Long Do
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Trong nhóm này bao gồm 35 creators ở Hoa Kỳ, những người này sẽ nhận được tài trợ, đào tạo thông qua chương trình này.

YouTube công bố có 135 creators sẽ tham gia vào #YouTubeBlack Voices Fund, bao gồm 40 người ở Hoa Kỳ và Canada. Quỹ này sẽ kéo dài một năm hỗ trợ, bao gồm tài trợ tiền, chương trình phát triển, hội thảo và những cơ hội kết nối.

“Những creators da đen đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình văn hóa trên YouTube. Từ thời trang và hài kịch đến chính trị, học tập và sức khỏe, những creators da đen đã thúc đẩy nền tảng của chúng tôi phát triển ” - Youtube.

Đây là năm thứ 2 của quỹ, những người nhận tài trợ của quỹ bao gồm những người sáng tạo từ nhiều nền tảng khác nhau như luật sư, vận động viên, vlogger về phong cách sống, diễn viên hài, bác sĩ da liễu…

YouTube đã công bố quỹ vào năm 2020, hứa hẹn đầu tư 100 triệu USD để “khuếch đại” những người sáng tạo da đen trên nền tảng này trong vòng ba năm. Khi ra mắt, YouTube cho biết quỹ là nỗ lực “hỗ trợ trực tiếp những người sáng tạo và nghệ sĩ da đen để họ có thể phát triển trên YouTube.” Ngoài những người sáng tạo cá nhân, quỹ cũng đã được sử dụng để hỗ trợ các dự án lớn hơn, như một series phim tài liệu và một sự kiện từ thiện.

Đầu tháng này, khi YouTube thông báo sẽ ngừng tài trợ cho hầu hết các chương trình original, nhưng vẫn sẽ tiếp tục đầu tư vào các chương trình trong Quỹ Black Voices và Quỹ YouTube Kids.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập