2022, Razer ra mắt loạt sản phẩm mới chất lừ dành riêng cho gamer

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Razer vẫn luôn là một trong những hãng laptop và gaming gear hàng đầu. Vậy anh em hãy cùng mình xem năm nay họ sẽ đem đến cho anh em gamer những sản phẩm độc đáo nào nhé!

Laptop Gaming Razer Blade 

Máy tính xách tay nhanh nhất thế giới dành cho game thủ và người sáng tạo, Razer Blade 14, Razer Blade 15 và Razer Blade 17, được trang bị NVIDIA GeForce RTX 30 Series laptop GPUs, lên đến RTX 3080 Ti. Các bản cập nhật mới cũng bao gồm bộ nhớ DDR5 đột phá, cung cấp tốc độ xung nhịp lên đến 4800MHz và những cải tiến vượt bậc trong bộ xử lý đến từ AMD và Intel.

Set up chơi game PROJECT SOPHIA và ENKI PRO HYPERSENSE

Razer đã giới thiệu Project Sophia, bàn chơi game sử dụng mô-đun hoàn toàn đầu tiên trên thế giới có thể dễ dàng điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của bất kỳ người dùng nào. Razer cũng tiết lộ Enki Pro HyperSense, chiếc ghế dành cho gamer kết hợp cảm biến có độ trung thực cao, cho phép người dùng trải nghiệm một khía cạnh mới trong thế giới gaming.

Mở rộng Chroma RGB trên hệ thống PC và ứng dụng nhà thông minh

Razer đã công bố Ứng dụng nhà thông minh Razer (Razer Smart Home App), hỗ trợ người dùng kiểm soát, tùy chỉnh tất cả các thiết bị được kết nối trên PC và hệ sinh thái di động chỉ qua một nền tảng, đem đến trải nghiệm nhà thông minh trọn vẹn. Razer cũng giới thiệu Chương trình Nhà thông minh Razer Chroma (Razer Chroma Smart Home Program), sự kết hợp hoàn hảo cho những đối tác cung cấp phần cứng trong lĩnh vực công nghiệp nhà thông minh nhằm tích hợp sản phẩm của họ vào hệ sinh thái Razer.

Đồng hồ thông minh Razer x Fossil Gen 6

Razer đã chia sẻ về việc hợp tác với nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu Fossil nhằm ra mắt dòng đồng hồ thông minh phiên bản giới hạn: Razer X Fossil Gen 6. Sự hợp tác này mang đến một nền tảng đồng hồ thông minh tân tiến nhất từ trước đến nay, được thị trường rất trông đợi. Fo Fossil Gen 6 giữ phong cách ba mặt đồng hồ Razer độc quyền cũng như hai dây đeo độc đáo có thể dễ dàng thay đổi.

Razer Zephyr Pro - Thế hệ tiếp theo của dòng mặt nạ thông minh

Sau thành công vang dội của Razer Zephyr, Razer tiếp tục trình làng Zephyr Pro, bao gồm tất cả các tính năng của bản gốc kèm thêm công nghệ khuếch đại giọng nói, đảm bảo cho giọng nói của người sử dụng không bị thay đổi ngay cả khi đeo khẩu trang, cho phép giao tiếp rõ ràng hơn.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập