3 điểm biến Galaxy Fit3 x Revive thành trợ thủ sức trẻ, giúp bạn vui khoẻ mùa Hè

Công Minh
2 tháng trước
Cập nhật 2 tháng trước
Cùng Galaxy Fit3 x Revive có một mùa Hè thật là đáng nhớ, hay ngôn ngữ giới trẻ gọi là YOLO - “You Only Live Once”.

Mới hôm nào còn đón Tết khai Xuân, mà nay nắng Hè đã trở lại kéo theo những cuộc vui bất tận. Và để sẵn sàng với mọi buổi hẹn hay những chuyến đi xa, sức khỏe chắc chắn sẽ là yếu tố quan trọng nhất. Như mình thấy, đây cũng là khoảng thời gian mà nhiều anh chị em đang gấp rút tập luyện, qua đó có được thân hình đẹp và một tinh thần hứng khởi nhất. Vậy thì còn đợi gì nữa mà không gia nhập ngay “đường đua”, và hãy để mình gợi ý cho anh em một người “trợ thủ” giá phải chăng mà dùng cực “căng” cho cuộc chơi này, không gì khác chính là Galaxy Fit3 x Revive phiên bản giới hạn của nhà Samsung. 

Quay trở lại sau thời gian ngắn vắng bóng trên website ThinkView, bên cạnh sản phẩm này giờ đã có thêm những người “anh em” mới, giúp việc luyện tập thêm cảm hứng và hiệu quả. Và dưới đây sẽ là top 3 mẹo nhỏ nhưng hiệu quả lớn trong Hè này mà anh em có thể làm với bộ sản phẩm này, qua đó sẵn sàng cho những ngày thật cháy phía trước nhé. Let’s go!

Ăn ngon ngủ kỹ, “thống trị” cuộc vui - ft. Sleep Coaching trên Galaxy Fit3 x Revive

Đầu tiên, để dẫn đầu mọi cuộc chơi, sức khỏe và thể lực sung mãn sẽ là cực kỳ cần thiết. Và để có được điều này một cách đơn giản nhất thì chưa cần phải tập tành thế này, ăn uống thế nọ như anh em hay tưởng đâu, mà có khi chỉ cần là những giấc ngủ thật ngon, thật sâu là rất đủ rồi. Là một người dạo gần đây phải điều chỉnh đồng hồ sinh học nhằm phục vụ công việc thì mình nghĩ rằng, đây là một trong những “mẹo” tốt nhất mà bản thân có thể chia sẻ. “Ăn được ngủ được là tiên”, các cụ ngày xưa cũng đã dạy rồi mà. 

Với cuộc sống bộn bề những lo toan, công việc, chuyện ngủ chập chờn, không sâu giấc rồi dẫn đến mệt mỏi lo âu cũng là điều dễ thấy ở nhiều bạn trẻ. Những lúc như vậy, tốt nhất là hãy kiếm cho mình một “huấn luyện viên” về giấc ngủ, giúp chúng ta đánh giá chất lượng nghỉ ngơi qua từng đêm và đốc thúc thực hiện các phương án phù hợp. 

Đó cũng chính là những gì mà Galaxy Fit3 có thể làm với tính năng Sleep Coaching, với những tư vấn “chuẩn chỉ” về giấc ngủ của anh em sau khi đã phân tích những chỉ số như oxy trong máu, giai đoạn ngủ hay cả… tiếng ngáy. Anh em nhiều khi có một ngày quá mệt mỏi, đặt lưng xuống ngủ là rất hay ngáy, và công cụ này sẽ dựa cả vào những điều nho nhỏ ấy để đem đến giải pháp cho chúng ta. 

Tất cả những thông số này sau đó sẽ được quy ra thành điểm, và nếu điểm chưa quá cao thì máy cũng tự gợi ý những giải pháp để cải thiện chất lượng nghỉ ngơi. Từ việc nên ngủ lúc nào, dậy ra sao,.. hay thậm chí là đưa ra các thói quen xấu cần tránh trong ngày,... Sự thông minh của “huấn luyện viên giấc ngủ” này mình tin là sẽ giúp bạn không ít trong hành trình phục hồi sức khỏe, sẵn sàng cho mọi cuộc vui. 

Đến đây, hẳn có bạn sẽ ngại ngùng về việc đeo đồng hồ, vòng tay điện tử khi đi ngủ. Liệu điều này có bất tiện hay hại gì tới sức khỏe không. Cá nhân mình thấy nếu để thực sự đeo vào ban đêm, Galaxy Fit3 là công cụ tương đối lý tưởng. Nếu như những sản phẩm dạng đồng hồ như Galaxy Watch sẽ hơi to và nặng, nhất là với những bạn nam đeo mặt to, thì dòng Fit sẽ rất nhỏ và vừa vặn với cổ tay, đêm nằm nếu có xoay qua lại cũng không gây cấn hay đau gì cả. 

Một lần nữa, “ăn được ngủ được là tiên, không ăn không ngủ mất tiền thêm lo”. Trước khi trở thành “vua” của mọi cuộc vui mùa Hè, hãy thử làm chủ những thứ đơn giản và gần gũi như giấc ngủ trước đã. Đi chơi mà cứ ánh mắt thất thần, nụ cười vô tri,... thì làm sao mà yên tâm “YOLO” phải không nào? Khi đó, hãy thử để Galaxy Fit3 giúp bạn lấy lại phong độ “hoàng kim” xem sao nhé!

“Trăm bài tập hay, nổi ngay cơ bắp!” ft. Hệ thống bài tập đa dạng trên Galaxy Fit3 x Revive

Với những ai theo dõi ThinkView từ lâu với các bài viết về Galaxy Fit, chắc hẳn anh em cũng không lạ gì về khả năng hỗ trợ luyện tập siêu khủng của sản phẩm này rồi. Và sau khi đã ăn ngon, ngủ kỹ, còn chần chừ gì mà không bắt tay tập luyện ngay, cải thiện sức bền cân mọi thử thách. Nói đến tập luyện, hẳn nhiều anh em lại nghĩ ngay đến phòng gym, nâng tạ chạy máy các kiểu, nghe đã thấy… ngại. Tuy nhiên nếu có trên tay Galaxy Fit3, điều này là không nhất thiết với 101 bài tập có sẵn cực kỳ đa dạng, chọn cả ngày không hết. 

Một điều mình thích ở hệ thống bài tập này là bên cạnh những môn thể thao chuyên sâu hay phổ thông, cũng có những bài gọi tên ra lại cực kỳ gần gũi. Ví dụ như gập bụng, đi bộ, leo cầu thang,... đều là những thứ chúng ta có thể làm ở mọi lúc, mọi nơi, và Galaxy Fit3 hoàn toàn có thể đo lường và phân tích chỉ số như bao hình thức phức tạp khác, khiến chúng ta cảm thấy công sức bỏ ra dù nhỏ nhưng vẫn hiệu quả, hay đấy chứ? 

Ngoài ra, với mọi nhu cầu tập luyện khác nhau, Samsung Health trên Galaxy Fit3 cũng sẽ có những loạt bài tập phù hợp để đảm bảo hiệu quả. Còn về khoản đo chỉ số thì dù sử dụng hình thức nào, cảm biến của chiếc đồng hồ này vẫn sẽ ghi lại đầy đủ, qua đó giúp chúng ta đánh giá xem bản thân có đang hiệu quả không. 

Một lần nữa, kích thước tối ưu của Galaxy Fit3 lại đóng vai trò quan trọng, khi nằm trên thân hình nhỏ gọn của sản phẩm vẫn là màn hình đủ lớn để theo dõi mọi thông tin cần thiết. Với mình, ở tầm giá hiện tại của sản phẩm, không nhiều cái tên khác sẽ có được sự cân bằng và khả năng hiển thị tốt như đại diện nhà Samsung đâu. 

Và một khi đã tập luyện hăng say, chắc chắn chúng ta sẽ muốn người “trợ thủ” Galaxy Fit3 lúc nào cũng sẵn sàng ở cạnh đúng không nào? Và điều này có thể phần nào đảm bảo khi thời lượng pin của sản phẩm này có thể lên tới tối đa 13 ngày, nếu đi kèm với tinh chỉnh hợp lý. Sử dụng như một chiếc đồng hồ thông minh thì con số này sẽ bớt đi chút ít, nhưng mình thấy vẫn đủ để anh em an tâm, không phải lúc nào cũng “kè kè” bộ sạc thì mới có thể dùng ổn định. 

Có nước trên bàn, căng tràn sức sống - ft. Bình nước Galaxy Fit3 x Revive

Một mẹo nữa, chẳng cần máy móc gì ở đây, đó không gì khác ngoài uống nhiều nước. Uống nước tốt cho sức khỏe ra sao thì chắc mình không cần nói lại nhiều nữa: Thanh lọc cơ thể, tăng cường trao đổi chất, đỡ khát giữa mùa Hè nóng bỏng,... đọc xong câu này anh em nào chưa bù nước lấy ngay một cốc đi nhé. Bản thân lúc viết bài này cũng đang có sẵn một chai nước bên cạnh, gõ vài đoạn là uống ngay cho tỉnh, và nhân đây cũng muốn khoe chiếc bình Fit3 x Revive siêu năng động, đậm chất Hè này nhé. 

Về thương hiệu in trên bình là Revive thì chắc nhiều anh em yêu thể thao cũng không còn lạ. Đi chạy bộ, đạp xe, đánh cầu lông,... mà không có đôi bình nước điện giải thường hoặc Chanh Muối của Revive thì quả là thiếu sót. Revive trước giờ với mình cũng là một loại nước uống ưa thích để nạp lại năng lượng sau khi chơi thể thao. Chủ yếu vì dễ mua dễ tìm, giờ có thêm cả bình thì đong được nhiều hơn, dễ mang theo đi bất kỳ đâu. 

Không chỉ khi chơi thể thao mà lúc làm việc, anh em cũng nên để ý bổ sung thêm nước cho người thêm khỏe. Uống nước khuyến khích trao đổi chất, mỗi lần đứng dậy lấy thêm nước là cơ thể cũng được vận động, đóng góp phần nào trong công cuộc tránh các bệnh thường gặp ở dân văn phòng, có vậy thì sau mới khỏe mạnh đi chơi vui vẻ được phải không nào? 

Ngoài ra, Fit3 x Revive với mình cũng là một chiếc bình vừa đủ, không phải vì giá vừa túi mà kém chất lượng nha. Có quai móc được, cầm đi dễ dàng mà cũng nhẹ nhàng hết mức. Đi kèm với chiếc bình này trong bộ sản phẩm còn là chiếc dây đeo Fit3 x Revive rất màu sắc, anh em nào thấy dây mặc định hơi đơn điệu thì có thể thay sang để tăng thêm cảm hứng luyện tập. 

Sau cùng, để có được trọn bộ sản phẩm Galaxy Fit3 x Revive xịn sò này, anh em sẽ chỉ cần bỏ ra 1.390.000đ mà thôi. Vẫn nguyên giá so với Galaxy Fit3 bình thường, mà nay còn được cả dây đeo, bình nước thể thao đóng gói chỉn chu như ở đây. Anh em yêu tập luyện còn chần chừ gì nữa nhỉ? 

Tạm kết

Nhìn chung, đó là một vài mẹo nhỏ mà bản thân mình cũng đang cố gắng thực hiện để có một mùa Hè thật là đáng nhớ, hay ngôn ngữ giới trẻ gọi là YOLO - “You Only Live Once”. “Ta chỉ sống một lần trên đời, Suy nghĩ lắm chi em ơi!”, những câu hát của Thịnh Suy chắc là không thể phù hợp hơn rồi, nên là hãy ngay bây giờ cố gắng hăng say cải thiện sức khỏe, để những tháng ngày sắp tới đều sẽ là khó quên - với sự đồng hành cùng trợ lý, huấn luyện viên,... gì cũng được: Galaxy Fit3 x Revive.

Và nếu đã cảm thấy mê mẩn Galaxy Fit3 x Revive, đừng quên rằng phiên bản giới hạn này sẽ chỉ mở bán trong tháng 6 này. Nhanh chân tới ngay hệ thống cửa hàng Samzone thuộc chuỗi Thế Giới Di Động, chuỗi cửa hàng trải nghiệm Samsung cũng như website samsung.com trước khi “cháy hàng” nhé! 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập