Activision Blizzard, Epic Games và Ubisoft đồng loạt dừng bán game tại Nga

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Cuối tuần qua, nhiều công ty khác cũng đã tham gia tẩy chay Nga, bao gồm Activision Blizzard, Epic Games và Ubisoft.

Trong tình hình xung đột căng thẳng với Nga, các quan chức Ukraine đã kêu gọi kêu gọi các nền tảng trò chơi cắt đứt thị trường Nga. Khi cuộc chiến ngày càng căng thẳng một số công ty lớn, bao gồm Microsoft , CD Projekt Red và EA đã thông báo rằng họ đang làm điều đó. Các công ty khác như Sony và Nintendo , đã âm thầm rút một số sản phẩm và dịch vụ khỏi đất nước. Cuối tuần qua, nhiều công ty khác cũng đã tham gia tẩy chay Nga, bao gồm Activision Blizzard, Epic Games và Ubisoft.

Activision Blizzard, Epic Games và Ubisoft đồng loạt dừng bán game tại Nga

Activision Blizzard đã đưa ra một tuyên bố , cho biết họ sẽ tạm ngừng các giao dịch bán hàng mới và mua hàng trong trò chơi ở Nga, đồng thời sẽ tổ chức quyên góp của nhân viên cho các tổ chức từ thiện Ukraine.

Epic Games đang "ngừng thương mại ở Nga" trong các trò chơi của mình, nhưng "công cụ giao tiếp" (và có lẽ là chơi trực tuyến trong các trò chơi như Fortnite) sẽ vẫn sẽ hoạt động.

Trong khi đó, Ubisoft đã lặng lẽ cập nhật tuyên bố trước đó của họ về cuộc xung đột Ukraine, cho biết họ đang tạm ngừng bán hàng của Nga.

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập