Activision: PlayStation 4 512GB là không đủ để trải nghiệm trọn vẹn Call of Duty

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Một tin không vui cho lắm, nhất là trong thời buổi dung lượng trên console đang ở mức "càng nhiều càng ít" để phục vụ các tính năng hiện đại.

Bạn đang sở hữu một chiếc PlayStation 4 với tuỳ chọn ổ cứng cơ bản? Bạn là fan của series Call of Duty? Có lẽ bạn sẽ muốn xem lại chiếc máy của mình sau những chia sẻ từ Activision. Cụ thể thì theo nhà phát hành, để chứa được toàn bộ nội dung cùng chế độ chơi của Call of Duty: Black Ops Cold War và Call of Duty: Modern Warfare / Warzone sắp tới, 512GB của PlayStation 4 sẽ là không đủ. 

Dưới đây là chia sẻ cụ thể trên blog chính thức của series: 

"Những người sở hữu PlayStation 4 với tuỳ chọn ổ cứng cơ bản (512GB) sẽ cần phải dọn dẹp bộ nhớ một chút nếu muốn trải nghiệm toàn bộ nội dung và chế độ chơi của Call of Duty: Black Ops Cold War cũng như Call of Duty: Modern Warfare / Warzone. Nếu muốn cập nhật thường xuyên trong tương lai, bạn nên cân nhắc gỡ bỏ một số chế độ chơi không cần thiết để có thêm không gian."

Khá là may mắn khi giờ đây, người chơi Call of Duty đã có thể gỡ bỏ những phần chơi không cần thiết để tiết kiệm dung lượng. Nhưng với việc PlayStation là một cỗ máy thuần về game, cũng khá là dở khóc dở cười khi nó cũng không thể chứa nổi... 3 game mà thôi (Chính xác là 2,5 game, do Warzone chỉ là một phần chơi online). 

Việc một franchise game chiếm quá nhiều dung lượng chắc chắn sẽ không phải là tin vui với game thủ, xét tới việc dung lượng ổ cứng trên các thiết bị console đang ở mức "càng nhiều càng ít". Ngay cả với PlayStation 5 1TB mới ra, chúng ta cũng sẽ chỉ có dung lượng khả dụng là 667,2 GB mà thôi. 

Theo The Verge 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập