Adobe chính thức trình làng Photoshop ARM phiên bản Beta

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Vừa đúng lúc Apple M1 ra mắt cùng MacBook Pro 13 và MacBook Air.

Hôm qua (17/11), Adobe đã chính thức tung ra Photoshop ARM Beta - một động thái dễ hiểu sau màn xuất hiện ấn tượng của SoC Apple M1. Nếu đang (hoặc là sẽ) sử dụng các sản phẩm như MacBook Pro ARM, MacBook Air ARM, MacMini ARM hay Surface Pro X; bạn có thể thoải mái trải nghiệm bản Beta này ngay bây giờ. 

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây vẫn là phiên bản Beta, vậy nên việc thiếu sót về tính năng sẽ là không tránh khỏi. Hiện tại, Photoshop ARM Beta sẽ chưa có một cơ số công cụ hỗ trợ nổi bật như Healing Brush, Patch Tool, v.v.. Bên cạnh đó, Adobe cũng đã liệt kê hết các lỗi của bản Beta với macOSWindows, đồng thời khẳng định sẽ bổ sung và sửa đổi thêm trong thời gian tới. 

Dự kiến, khi được phát triển đầy đủ, Photoshop ARM hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể về hiệu năng trên cả Windows lẫn macOS. Còn ở thời điểm hiện tại, Photoshop ARM Beta sẽ phù hợp hơn với mục đích trải nghiệm hơn là phục vụ công việc. Để có thể tải về, bạn cần truy cập vào tab Beta của ứng dụng Creative Cloud, và tất nhiên là có cho mình một thiết bị với Apple M1 trở lên. 

Theo The Verge

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập