article detail

Ai rồi cũng phải gập thôi: Google chuẩn bị tung ra Google Pixel Fold?

Duy An
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới đã chia sẻ các bản vẽ bằng sáng chế về một 'thiết bị có thể gập lại với máy ảnh có viền bezel' của Google.

91mobiles đã phát hiện ra một bằng sáng chế có thể liên quan đến Pixel Fold và 'camera siêu nhỏ' của nó. Mặc dù đã có rất nhiều tin đồn về Pixel Fold và Pixel Notepad, nhưng thông tin chi tiết về một 'camera siêu nhỏ' chỉ xuất hiện vào đầu tháng này, với sự hỗ trợ của Digital Chat Station. Theo nguồn tin rò rỉ, Google đã thử nghiệm một giải pháp camera vừa với khung của một thiết bị có thể gập lại, thay vì dựa vào camera dưới màn hình (UDC) như Samsung Galaxy Z Fold4.

Ngoài ra, bằng sáng chế chứa một số biến thể máy ảnh mặt trước, nhấn mạnh rằng Google đang thử nghiệm giải pháp tốt nhất. Rõ ràng là Google vẫn đang phát triển một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại. Như chúng ta đã thảo luận vào tháng 7, các tệp Android 13 Beta chứa các tham chiếu đến 'P7', một thiết bị có bốn camera, bao gồm ISOCELL GN1 làm cảm biến chính.

Dựa trên những tin đồn trước đó, Google có thể đợi đến mùa xuân năm 2023 để ra mắt Pixel Fold. Trong khi đó, Google dự kiến sẽ phát hành Pixel 7 và Pixel 7 Pro vào tháng 10, cùng với Pixel 7 Ultra được đồn đại. Đồng hồ Pixel sẽ tham gia loạt Pixel 7 trong sự kiện phần cứng tiếp theo của Google, nhưng vẫn còn phải xem liệu Pixel 7 Ultra có tham dự hay không.

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập