AirPods Max có thời gian sử dụng pin thực tế lên tới 22 tiếng liên tục

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo như bài kiểm tra mới nhất đến từ chuyên trang 9to5mac, AirPods Max có thể nghe nhạc liên tiếp tới 22 tiếng đồng hồ không nghỉ.

Cụ thể, theo như bài kiểm tra mới nhất về chiếc AirPods Max đến từ chuyên trang 9to5mac, AirPods Maxs có thể trụ được tới gần 22 tiếng nghe nhạc liên tiếp ở cả chế độ bình thường lẫn chống ồn chủ động hỗn hợp. Đồng nghĩa với việc, nếu người dùng không bật chống ồn chủ động, thiết đặt mức âm lượng khoảng 50%, chiếc tai nghe over-ear true wireless này có thể trụ được tới 30 giờ sử dụng liên tục.

Chuyên gia âm thanh của 9to5mac chia sẻ rằng: Nếu bạn sử dụng chiếc tai nghe này để nghe nhạc, đàm thoại trong khi bật tính năng chống ồn chủ động thì nó có thể trụ được tới 20 tiếng sử dụng liên tiếp với âm lượng đạt mức 80%. Cụ thể hơn, khi giảm âm lượng xuống mức 75% và bật tính năng chống ồn chủ động, chiếc AirPods Max này có thể nghe được tới 22 tiếng liên tiếp trước khi sập nguồn hoàn toàn.

Phải mất tới hơn 1 tiếng đồng hồ với thiết đặt âm lượng 75% và bật cả chống ồn chủ động thì pin trên chiếc AirPods Pro này mới “chịu” xuống 1% Kèm theo đó, anh này nhấn mạnh rằng tính năng “sạc 5 phút nghe được 1.5 tiếng” rất đúng với quảng cáo mà Apple. Cả hai điều này đồng nghĩa với việc rằng bạn sẽ chẳng bao giờ cần phải quan tâm đến vấn đề pin của AirPods Max, nó rất trâu.

Nếu người dùng “tiết kiệm” hơn, nghĩa là thiết đặt âm lượng ở mức 50% và tắt hoàn toàn tính năng chống ồn chủ động đi thì chiếc tai nghe đầu bảng đến từ Táo cắn dở có thể trụ được tới hơn 30 tiếng sử dụng liên tiếp - con số mà khó có hãng nào có thể đuổi kịp được vào thời điểm hiện tại. 

Trong bài thử nghiệm, anh này cũng có một lưu ý nhỏ cho người dùng đó là: Nếu bạn để chiếc tai nghe bên ngoài Smart Case trong khoảng 12 tiếng, AirPods Max sẽ sụt khoảng 5% pin. Tuy nhiên, điều này cũng không có quá khó chịu đối với đại đa số người dùng vì “tính năng sạc 5 phút nghe được 1.5 giờ” mà!

Nhìn chung, với thời lượng sử dụng pin thực tế như trên, đại đa số người dùng bình thường sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề pin khi sử dụng AirPods Max. Chiếc tai nghe này xứng đáng là sự lựa chọn khá toàn diện cho người dùng muốn có cho mình một chiếc tai nghe over-ear true wireless sang chảnh cùng với thời lượng pin “không phải nghĩ”.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập