AirPods Max phiên bản đặc biệt, giá hơn 2,5 tỷ đồng

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Caviar - công ty nổi tiếng trong lĩnh vực “dát vàng” các thiết bị của Apple ngày hôm nay đã chính thức ra mắt AirPods Max “Pure Gold” trị giá 108.000 USD.

Cụ thể, toàn bộ những gì làm bằng nhôm và thép không gỉ trên AirPods Max phiên bản bình thường thì làm bằng vàng 18K hết. Caviar sẽ phát hành 2 phiên bản màu sắc khác nhau: Gold White và Gold Black. Phần đệm đầu (headband) của phiên bản Gold White sẽ được bọc da cá sấu trắng còn phiên bản Gold Black sẽ được bọc da cá sấu đen Caiman (cá sấu Nam Mỹ).

Theo như công bố của nhà sản xuất: “Món phụ kiện quý giá này sẽ là sự pha trộn giữa da cá sấu và vàng 750. Còn về chất lượng, Caviar của chúng tôi là đầu bảng. AirPods Max “Pure Gold” thực sự thanh lịch, nhấn mạnh vào địa vị của người sở hữu cũng như gu thẩm mỹ hoàn hảo của họ. AirPods Max “Pure Gold” dành cho những người luôn đứng đầu”.

Các chi tiết duy nhất trên AirPods Max “Pure Gold” được giữ nguyên so với phiên bản gốc là phần đệm tai. Người dùng cũng có thể cá nhân hóa chiếc tai nghe của mình bằng cách khắc tên hoặc khắc hình lên ear cup. Chi phí cho việc này cũng không hề rẻ.

Theo như công bố của nhà sản xuất, cả 2 phiên bản màu sắc sẽ đều “đồng giá” 108.000 USD tương đương với gần 2.5 tỷ VND. Quá “chát” so với người bình thường. Đúng là chỉ những người có thần thái đúng với miêu tả của Caviar thì mới có thể mua được mất!!!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập