AirPods Pro 2 có thể có tới 2 loại kích thước khác nhau

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo thông tin được chắt lọc từ appletrack.com, thế hệ tiếp theo của AirPods Pro sẽ có tới 2 phiên bản kích thước khác nhau.

Thông tin có được từ tài khoản Twitter có tên @Mr-white cũng phần nào củng cố được giải thuyết này. Cụ thể, tài khoản Twitter này đã đăng hai tấm ảnh và chú thích rằng đây là hai loại bo mạch chủ của AirPods Pro 2 và chúng có hai kích cỡ khác nhau.

Điều đáng nói hơn cả là theo những thông tin mà anh này có được, AirPods Pro 2 sẽ sử dụng bộ vi xử lý W2 chứ không phải là thế hệ sau của chip H1. W2 lại là con chip được tích hợp trên Apple Watch.

Theo như quan điểm cá nhân của mình, những hình ảnh này rất có thể là phiên bản thử nghiệm của AirPods Pro 2 thật nhưng chưa chắc là Apple sẽ phát hành chúng dưới dạng chính thức vì tại sao hãng lại phải phát hành 2 kích thước tai khác nhau trong khi những cặp tips đi kèm trong hộp đựng đã là giải pháp về kích cỡ tai khá hiệu quả rồi?

Thứ 2, tại sao lại là W2 chứ không phải là H2? W2 là con chip được tích hợp trên Apple Watch, để có thể tích hợp được trên AirPods thì đồng nghĩa với việc Apple sẽ phải tinh chỉnh lại rất nhiều. Vậy thì tại sao hãng không tùy biến con chip mới trên nền tảng của chip H1 cũ, dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều mà.

Nhìn chung, nếu đúng là AirPods Pro 2 có 2 loại có kích thật thì nó cũng chỉ dừng lại ở dạng nguyên mẫu thử nghiệm mà thôi, sẽ rất khó để Apple phát hành nó trong tương lai. Ý tưởng này khá điên rồ!

Nguồn: apptrack

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập