AirPods sẽ có màu đen?

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo như hình ảnh mà tài khoản Instagram @appledsign có được, đây rất có thể sẽ phiên bản màu đen của chiếc AirPods thế hệ thứ 3.

Cụ thể, theo như hình ảnh mà @appledsign - tài khoản thường xuyên leak những hình ảnh sản phẩm mới cũng như những thông tin mới nhất về Apple đăng tải trên story của họ thì rất có thể, Apple sẽ sản xuất cả phiên bản màu đen của AirPods thế hệ thứ 3. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy trong bức ảnh là chi tiết của phần nắp case AirPods 3.

Tại sao mình lại có suy đoán đây sẽ là chiếc AirPods thế hệ thứ 3 vì theo như những nguồn tin đã rò rỉ vào khoảng 3 tháng trở lại đây, AirPods 3 sẽ có thiết kế khá giống với AirPods Pro. Chi tiết nắp case trong bức ảnh giống hệt với chi tiết nắp case trên AirPods Pro hiện nay.

Theo những thông tin có được từ trước đó, AirPods 3 sẽ là phiên bản “rút gọn” của Airpods Pro do bị cắt giảm tính năng chống ồn chủ động lẫn mức giá. Theo như nhiều chuyên gia phân tích sản phẩm, việc cắt giảm tính năng chống ồn chủ động nhằm mục đích giúp cho thời lượng pin của AirPods 3 được tăng lên đáng kể so với các thế hệ tiền nhiệm. Phiên bản AirPods Pro hiện nhận được khá nhiều ý kiến liên quan đến thời lượng pin chưa được thực sự tốt.

Cũng theo như Ming-Chi Kuo, AirPods 3 sẽ có mức giá 149 USD, ngang bằng với AirPods 2 phiên bản sạc có dây, thời điểm ra mắt sẽ trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 6 tới nên giờ anh em đừng bội xuống tiền vào những thế hệ AirPods cũ nhé!

Thảo luận (4)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập