article detail

Amazfit GTS 2e bán tại Việt Nam: màn hình AMOLED, Always on Display, giá từ 3 triệu đồng

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Với giá từ 3.090.000 VND, bạn sẽ lựa chọn Amazfit GTS 2e chứ?

Cuối năm ngoái, Amazfit đã âm thầm ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới Amazfit GTS 2E tại Trung Quốc. Đây là sản phẩm kế thừa Amazfit GTS 2 và đến nay, nó đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Thiết kế mỏng nhẹ, với bốn cạnh bo tròn đã tạo nên dáng vẻ đặc trưng cho dòng Amazfit trong nhiều năm qua. Huami Amazfit GTS 2e của năm nay cũng sở hữu được dáng vẻ tương tự, tạo nét sang trọng mà vẫn trẻ trung. Ở thế hệ này, từ chất liệu kim loại anozide với ba màu sắc đen.

Màn hình của GTS 2e được trang bị tấm nền AMOLED kích thước 1,65 inch, mật độ điểm ảnh 341 ppi nên có độ nét tương tự như trên các điện thoại thông minh. Để tăng tính thời trang, ngoài các mặt đồng hồ có thể thay đổi theo không gian sử dụng, người dùng chỉ cần vài giây để tùy biến các loại dây đeo theo sở thích. GTS 2e sẽ ra mắt với 3 màu Đen Obsidian, Xanh Matcha và Xám Đá.

Được trang bị cảm biến quang học có độ chính xác cao mang tên BioTrackerTM 2 PPG, Amazfit GTS 2e mang lại sự hiệu quả trong việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe. Nhịp tim của bạn được theo dõi và cảnh báo khi phát hiện nguy hiểm suốt 24 giờ.

Người dùng có thể tùy chỉnh các mặt đồng hồ với hơn 50 mẫu có sẵn hoặc sử dụng hình ảnh của chính bạn để tùy biến mặt đồng hồ theo phong cách của riêng mình. Ngoài ra, tính năng Always-On Display tương tự trên các mẫu đồng hồ thông minh cao cấp trên thị trường.

Amazfit GTS 2e cũng sở hữu được tính năng PAI™ (Personal Activity Intelligence) - là một hệ thống đánh giá sức khỏe sử dụng các thuật toán phức tạp để chuyển đổi các dữ liệu như nhịp tim, giấc ngủ, thời gian và cường độ hoạt động thành một điểm số nhất định. Với tính năng này, Amazfit GTS 2e cung cấp cái nhìn toàn diện về tình trạng sức khỏe của người dùng ở mức độ chi tiết và đáng tin cậy.

Amazfit GTS 2e có hơn 90 chế độ thể thao được tích hợp như chạy bộ, đạp xe, bơi lội… và các môn thể thao trong nhà và ngoài trời phổ biến nhất. Amazfit GTS 2e còn hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác điều khiển thông qua giọng nói ngay trên đồng hồ mà không cần truy cập Internet như bật các chế độ thể thao hoặc mở chức năng theo dõi nhịp tim…

Với hệ thống quản lý pin được thiết kế riêng nhằm tối ưu thời gian sử dụng, thời lượng pin của GTS 2e thực sự rất ấn tượng, giờ đây chỉ với 1 lần sạc, bạn đã có thời gian sử dụng đồng hồ lên đền 24 ngày. Ngoài ra, nó cũng chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50 mét mà không lo ngại hư hỏng khi tiếp xúc với nước.

Giá bán và thời gian lên kệ

  • Giá bán lẻ đề nghị: 3.090.000 VND
  • Ưu đãi mở bán: Từ ngày 16/3-21/3 khách hàng mua đồng hồ Amazfit GTS 2e sẽ được tặng thêm chiếc Tai nghe không dây Earbuds QCY T7
  • Thông tin mua hàng: tại đây!
Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập