Amazfit ra mắt đồng hồ thông minh GTS 2 Mini: Thiết kế trang nhã, trải nghiệm hiện đại

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Là sản phẩm smartwatch mới nhất của Amazfit, GTS 2 Mini mang trên mình nhiều yếu tố cần thiết trên cho một chiếc đồng hồ thông minh hiện đại.

Sau khi gây ấn tượng tại sự kiện CES 2021 hồi Tháng 1, Amazfit GTS 2 Mini đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam kể từ ngày 21/02/2021 vừa qua. Là sản phẩm smartwatch mới nhất của Amazfit, GTS 2 Mini mang trên mình một vẻ ngoài thanh lịch và nhiều công nghệ tiên tiến – những yếu tố cần thiết trên cho một chiếc đồng hồ thông minh hiện đại.

Về vẻ ngoài thì đúng như cái tên, GTS 2 Mini tỏ ra rất gọn nhẹ: Chúng ta sẽ có mặt đồng hồ AMOLED với kích thước 1.55-inch, độ dày 8.95mm cùng cân nặng chỉ 19.5g. Với việc có phần vỏ bằng nhôm, sản phẩm sẽ có thể dung hoà ổn giữa độ bền và cân nặng; qua đó đem lại cảm giác đeo yên tâm, thoải mái. Kết hợp với vẻ ngoài tối giản cùng ba tuỳ chọn màu sắc trang nhã (Hồng Flamingo, Xanh Sage và Đen Midnight), GTS 2 Mini hứa hẹn sẽ phù hợp để đeo ở nhiều nơi và trong nhiều tình huống. 

 Ba tùy chọn màu sắc trên Amazfit GTS 2 Mini: Đen Midnight, Xanh Sage và Hồng Flamingo 

Về bên trong, GTS 2 Mini sở hữu nhiều tính năng tân tiến để phục vụ việc theo dõi sức khoẻ: Đo nhịp tim, độ bão hoà oxy trong máu (SpO2), theo dõi giấc ngủ, v.v... cũng như khả năng ghi lại hoạt động của người dùng ở hơn 70 bộ môn thể thao phổ biến. Trong quá trình theo dõi, đồng hồ sẽ cảnh báo khi một hay nhiều chỉ số sức khoẻ có vấn đề, đồng thời đưa ra giải pháp để chúng ta có thể cải thiện tình trạng sức khoẻ. 

 Amazfit GTS 2 Mini sở hữu nhiều tính năng tân tiến để phục vụ việc theo dõi sức khoẻ.Một số tính năng khác đáng chú ý của GTS 2 Mini có thể kể tới tính toán chu kỳ kinh nguyệt - khá hữu ích dành cho nữ giới, cùng khả năng theo dõi mức độ căng thẳng và đưa ra lời khuyên để giúp người đeo giải toả nhanh chóng. Bản thân là người làm việc với áp lực khá cao, mình cũng khá tò mò liệu tính năng này sẽ hoạt động ra sao trên thực tế. 

Cuối cùng, nếu đã yêu thích GTS 2 Mini, hẳn bạn sẽ muốn trải nghiệm với sản phẩm này kéo dài nhất có thể. Và với chuẩn chống nước 5ATM, thời lượng pin 14 ngày (với nhu cầu thông thường, 7 ngày nếu dùng toàn bộ chức năng), khả năng điều khiển camera hay nhạc, v.v... Chiếc smartwatch của chúng ta hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm liền mạch và thoải mái. 

 Amazfit GTS 2 Mini hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm liền mạch và thoải mái.Hiện tại, Amazfit GTS 2 Mini đã cho đặt trước kể từ ngày 25 - 28/02/2021 trên hai kênh mua sắm online Lazada và Shopee. Sản phẩm sẽ được mở bán chính thức từ ngày 03/03/2021 với mức giá 2.490.000 VND. Để tìm hiểu thêm về GTS 2 Mini và thương hiệu Amazfit, bạn đọc có thể tham khảo tại link này.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập