article detail

Anh em dùng Pixel cần cẩn thận trước khi lên Android 13!

Minh Cận
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Nâng cấp từ Android 12 lên Android 13 tức là anh em sử dụng Pixel 6 đã mua cho mình một tấm vé một chiều. Không khứ hồi!

 Hiện tại, các thiết bị smartphone của Google đã có thể chính thức cập nhật lên Android 13. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Pixel 6, Pixel 6 Pro, hoặc Pixel 6A thì anh em nên tuyệt đối cẩn thận. Vì đây có thể sẽ là lần cuối anh em có thể còn sử dụng Android 12 trên chiếc máy của mình.

Cụ thể, các mẫu Google Pixel sử dụng con chip Tensor do chính Google tinh chỉnh sẽ đi kèm với bootloader update. Chính vì lỗi này, khi cập nhật lên Android 13, các smartphone này sẽ không thể quay về các phiên bản hệ điều hành trước đó.

"Cảnh báo: Bản cập nhật Android 13 cho Pixel 6, Pixel 6 Pro và Pixel 6A có đi kèm với bootloader update sẽ làm cho các thiết bị không thể quay về các phiên bản trước đó", theo thông báo của Google,"Sau khi cài đặt Android 13 trên các thiết bị này, sẽ không có cách nào để các bạn có thể cài đặt lại được Android 12".

Android 13 có đi kèm với rất nhiều tính năng mới thú vị như công cụ tùy chỉnh mới, hay có thêm các tùy chọn để giảm thiểu thông báo. Đây là bản cập nhật mới nhất từ phía Google, dự kiến vào cuối năm sẽ được phổ biến dần trên nhiều thiết bị hơn.

Nguồn: theverge.com.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập