article detail

Áp lực từ phía Google, Samsung ra mắt Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sớm hơn dự kiến

kyanh
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26 tháng 7 năm 2023.

Trong vài tháng gần đây, đã có nhiều tin đồn cho thấy Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked sớm hơn trong năm nay do sự cạnh tranh khốc liệt từ cả dòng điện thoại gập của Google lẫn iPhone 15 của Apple, dự kiến ra mắt vào tháng 9.

Samsung thông thường tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked cho dòng điện thoại gập của mình vào tháng 8, và chiến lược này đã được chứng minh là rất thành công vì nó giúp Samsung công bố sản phẩm sớm hơn Apple một tháng. Tuy nhiên, khi xem xét việc Google cũng đã ra mắt Pixel Fold và định giá sản phẩm này ngang bằng với dòng Galaxy Z Fold của Samsung, điều này khiến công ty muốn tham gia vào thị trường ở thời điểm sớm hơn. Theo thông tin rò rỉ, Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ được công bố vào ngày 26 tháng 7 năm 2023. Điều này gần hai tuần sớm hơn so với thời điểm mà Samsung thường dành cho sự công bố.

Galaxy Z 5 Fold và Galaxy Z 5 Flip.

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 cho Galaxy, cơ cấu bản lề được cải tiến trên cả hai điện thoại. Trong hai chiếc điện thoại, Galaxy Z Flip 5 sẽ nhận được nâng cấp lớn khi có màn hình bên ngoài lớn hơn, cho phép bạn tùy chỉnh và sử dụng nhiều tính năng hơn.

Nguồn: wccftech

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập