Apex Legends đặt chân lên Steam kể từ hôm nay (05/11)

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Cùng với đó Mùa giải thứ 7 của tựa game cũng được khởi tranh...

Nếu là một fan cứng của Apex Legends nói riêng và game sinh tồn nói chung, đừng bỏ lỡ màn ra mắt của game trên Steam vào ngày hôm nay (05/11). Bên cạnh đó, Mùa giải thứ 7 trong game - Ascention - chính thức khởi tranh với nhiều thay đổi đáng chú ý. 

Đầu tiên, các game thủ sẽ được trải nghiệm bản đồ mới Olympus - một thành phố trên mây tuyệt đẹp. Nhưng đừng để vẻ đẹp đó khiến bạn quên đi sự cẩn thận cần thiết trong trận đấu. 

Chiến đấu trên Olympus, bạn và tổ đội sẽ có cơ hội được trải nghiệm The Trident - cỗ xe bay dành cho 3 người có thể tìm thấy ở ngoài rìa bản đồ. Đây hứa hẹn sẽ là một công cụ hữu ích ở giai đoạn đầu trận, phục vụ cho những pha đảo vị trí hay vượt nhanh chướng ngại vật khi di chuyển.  

Bên cạnh đó, Mùa 7 cũng chứng kiến màn chào sân của Horizon - một Legend mới với bộ kỹ năng điều khiển trọng lực.

Nếu có hứng thú với Apex Legends, bạn đọc có thể tải game về trên Steam tại đây

Dành cho những bạn đọc chưa biết về Apex Legends, đây là tựa game bắn súng sinh tồn phát hành bởi EA. Ra đời trong thời điểm thị trường đã có quá nhiều những cái tên tương tự, tuy nhiên tựa game này vẫn được đón nhận một cách nồng nhiệt. Với gameplay có chiều sâu, tối ưu hiệu năng tốt, đồ họa đẹp mắt... và quan trọng là miễn phí; 10 triệu lượt tải xuống từ Origins chỉ trong 3 ngày đầu là chiến quả xứng đáng với đứa con của Respawn Entertainment. 

Thậm chí, ngay từ cái tên Respawn, đây chính là studio đứng sau 2 phần game Titanfall đã khá thành công trong quá khứ. Ngoài ra, một thông tin thú vị là vũ trụ của Apex Legends cũng sẽ trùng khớp với vũ trụ Titanfall. 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập