article detail

Apple Arcade có thêm 30 games mới: NBA 2K1 Arcade Edition, Star Trek: Legends,...

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đây là lần cập nhật lớn nhất của Apple Arcade kể từ khi ra mắt.

Apple Arcade, dịch vụ games của Táo Khuyết vừa có lần mở rộng lớn nhất từ trước tới nay khi thêm 32 trò chơi mới lên App Store. Lần cập nhật này nâng đã danh mục của Apple Arcade lên hơn 180 trò chơi và bạn có thể trải nghiệm tất cả chúng trên các thiết bị iPhone, iPad, Mac và Apple TV.

Bản mở rộng mới nhất của Apple Arcade không chỉ bao gồm các trò chơi hoàn toàn mới như Fantasian. Thêm vào đó còn là các bản game gốc mới như NBA 2K1 Arcade Edition và phiên bản làm lại The Oregon Trail của Gameloft.

NBA 2K1 Arcade Edition

Phần App Store Greats bao gồm các tựa game được yêu thích trên iOS trước đó như Monument Valley, Fruit Ninja Classic, Cut the Rope Remastered và Threes. Đây đều là những tựa game khá "quen mặt" với hầu hết người dùng Android lẫn iOS trong vài năm qua. Tuy nhiên, Apple cũng đã làm lại phần nào để nó trở nên đặc biệt và thu hút người chơi hơn.

Ngoài ra, Apple cũng có thêm một số trò chơi mang tính trí tuệ khác như Timeless Classics hay Really Bad Chess. Các câu đố trong Solitaire hoặc Sudoku cũng có thể làm khó bạn khi phải suy nghĩ thật nhiều trước khi đưa ra đáp án cuối cùng.

Star Trek: Legends

Apple Arcade hiện tại mang lại những lợi ích đột phá, độc đáo mà người chơi yêu thích như: không có quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng, hỗ trợ các tiêu chuẩn bảo mật người dùng cao của Apple và một ưu đãi đăng ký trọn gói với quyền truy cập cho tối đa 6 thành viên trong gia đình. Ngoài Arcade Originals độc quyền mới, bao gồm "NBA 2K21 Arcade Edition", "Star Trek: Legends" và "The Oregon Trail", dịch vụ này đang giới thiệu hai danh mục trò chơi mới gồm Timeless Classics và App Store Greats. Apple Arcade có thể được mua như một phần của Apple One hoặc cho đăng ký hàng tháng với giá thấp nhất là $4.99.

Apple hứa hẹn hợp tác cùng nhiều nhà sản xuất game lớn để có thể tạo ra nhiều game hơn, nhiều bản cập nhật game hơn trong tương lai. Sẽ hoàn toàn là game offline và người dùng có thể chơi thử bất kì game nào họ muốn trong một lần trả phí duy nhất và sẽ không bị làm phiền bởi quảng cáo.

Bảng giá Apple One hiện tại, trong đó có bao gồm Apple ArcadeTrong năm đầu tiên, Apple Arcade đã giành được rất nhiều lời khen trước các nhà phê bình, giới truyền thông và người sử dụng vì sự sáng tạo, danh mục đầu tư đa dạng và cam kết về quyền riêng tư của người chơi. Apple Arcade cũng ký được các hợp đồng độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng như "LEGO Brawls", "Sonic Racing", "Crossy Road Castle" và "SpongeBob: Patty Pursuit".

Các tựa game mới hiện đã sẵn sàng trên App Store, hãy tải và trải nghiệm ngay thôi nào!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập