Apple Car sẽ được thiết kế bởi kỹ sư hàng đầu đến từ Porsche

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Sự kết hợp giữa nền tảng xe điện E-GMP thiết kế khung gầm đến từ “lão đại” Porsche của làng xe Đức, Apple Car sẽ hấp dẫn lắm đây!

Theo như những thông tin mới nhất mà iMore thu thập được, nền tảng khung gầm của Porsche hiện đang là điều mà Apple hướng tới để phát triển Apple Car. Manfred Harrer - một trong những kỹ sư giỏi nhất của Tập đoàn Volkswagen hiện đang được Apple nhắm tới trong siêu dự án lần này.

Nếu những thông tin này là đúng sự thật thì rất có thể, khung gầm của Apple Car sẽ là sự giao thoa giữa nền tảng xe điện E-GMP của Hyundai và nền tảng khung gầm chắc chắn trứ danh đến từ “lão đại của nước Đức”. Còn về phía Manfred Harrer, ông vẫn chưa có động thái nào chính thức liên quan đến vấn đề này.

Được biết, Manfred Harrer là một trong những kỹ sư thiết kế nổi tiếng nhất trong làng xe hơi thế giới. Ông khởi đầu với Audi, sau đó chuyển sang BMW và cuối cùng là Porsche. Ông là người đứng đầu bộ phận phát triển khung gầm của Porsche (cả xe chạy xăng thuần túy lẫn những chiếc Taycan mới ra mắt). Chiếc xe điện Taycan của Porsche hiện đang đạt được những thành công nhất định trên trường quốc tế nên rất có thể, vì lý do này Apple đã để ý tới Manfred Harrer.

Sự kết hợp giữa nền tảng xe điện E-GMP thiết kế khung gầm đến từ “lão đại” Porsche của làng xe Đức, Apple Car sẽ hấp dẫn lắm đây!

Nguồn: gsmarena

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập