Apple có thể sẽ cung cấp dịch vụ “cho thuê” iPhone

Viet memes
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Dịch vụ này sẽ là cú hích lớn nhất của Apple trong việc bán hàng.

Báo cáo mới đây cho thấy Apple đang làm việc với một bên dịch vụ nhằm cho phép đăng ký "cho thuê" iPhone và các sản phẩm phần cứng khác, một động thái có thể khiến quyền sở hữu thiết bị tương tự như việc trả phí ứng dụng hàng tháng.

Theo Bloomberg, chương trình mới sẽ khác với chương trình nâng cấp iPhone hiện nay của Apple, cho phép người dùng trả góp iPhone của họ trong 24 tháng, sau đó thiết bị sẽ là của người dùng sau khi thanh toán đầy đủ.

Dịch vụ này sẽ là cú hích lớn nhất của Apple trong việc bán hàng, cho phép người dùng đăng ký cho thuê phần cứng lần đầu tiên - thay vì chỉ là các dịch vụ kỹ thuật số như iCloud, Apple Music, etc. Nhưng dự án vẫn đang được phát triển, người cung cấp thông tin yêu cầu được giấu tên cho biết vì quyết định này chưa được công bố.

Với chương trình mới này, phí thuê bao hàng tháng có thể thấp hơn nhiều so với các dịch vụ trả góp đến từ các nhà mạng hay của Apple hiện tại. Có thể thấy dịch vụ này sẽ cực kì thích hợp cho những người luôn muốn đổi điện thoại khi những chiếc iPhone mới ra mắt, hoặc những người người tiêu dùng muốn trải nghiệm thiết bị trước khi bỏ tiền ra mua.

Dịch vụ dự kiến sẽ được Apple công bố chính thức vào cuối năm nay hoặc năm 2023.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập