article detail

Apple gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới

luxiie
10 tháng trước
Cập nhật 10 tháng trước
Apple vừa gửi lời mời cho sự kiện diễn ra vào ngày 12/9, dự kiến sẽ ra mắt bốn phiên bản mới của iPhone 15, Watch Series 9 và phiên bản nâng cấp cho Watch Ultra.

Sự kiện của Apple sẽ diễn ra lúc 10h ngày 12/9 (0h ngày 13/9, theo giờ Hà Nội) tại nhà hát Steve Jobs nằm trong khuôn viên trụ sở Apple Park ở California. Tương tự những năm gần đây, hầu hết nội dung trình bày sẽ được ghi hình trước và phát sóng cho khách tham dự sự kiện. Các người dùng cũng có thể theo dõi trực tiếp qua các nền tảng của hãng như trang web chính thức khi truy cập bằng trình duyệt Safari hoặc qua Apple TV.

Trong lời mời sự kiện mang tên "Wonderlust", Apple đã sử dụng logo với các màu xám, xanh lam và đen. Đây cũng được cho là những tùy chọn màu sắc mới của dòng iPhone 15 Pro theo như những tin đồn từ 9to5mac.

Các sản phẩm được đặc biệt mong chờ là bốn phiên bản mới của dòng điện thoại, có thể sẽ gồm có iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max. Chuyên gia Ming-Chi Kuo đã dự đoán rằng tất cả các phiên bản này sẽ được trang bị màn hình Dynamic Island, sử dụng chip 5G mới từ Qualcomm và điều đáng chú ý hơn cả là cổng Lightning sẽ được thay thế bằng cổng USB-C.

Theo các nguồn từ Bloomberg, hai phiên bản cao cấp nhất là iPhone 15 Pro và 15 Pro Max, có thể còn gọi là 15 Ultra, sẽ được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn với tên gọi A17 Bionic, sản xuất trên tiến trình 3 nm. Chúng sẽ có màn hình viền mỏng, khung máy làm từ titan, công nghệ pin xếp chồng, hỗ trợ Wi-Fi 6E và dung lượng RAM lớn hơn. Phiên bản 15 Pro Max có thể khác biệt với phiên bản 15 Pro với việc trang bị ống kính zoom quang 5x hoặc thậm chí 6x, nâng cấp từ mức zoom 3x của thế hệ trước.

Ngoài bốn mẫu iPhone 15, có khả năng Apple sẽ giới thiệu đồng hồ thông minh Watch Series 9 và Watch Ultra thế hệ thứ hai.

Theo một số nguồn tin, trong năm nay, Apple có thể sẽ phân phối iPhone 15 tại thị trường Việt Nam từ khá sớm. Dự kiến rằng máy có thể sẽ được đặt hàng và có mặt trên kệ hàng trong tháng 9, trong khi iPhone 14 được bán ra từ giữa tháng 10.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập