Apple iPhone SE có 5G, chip A15, giá chỉ từ 429$

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
iPhone SE năm nay vẫn giữ được yếu tố nhỏ gọn cùng với thiết kế cổ điển từ năm 2017.

iPhone SE là mẫu máy nhỏ, giá rẻ của Apple. Họ đã làm nó tốt đến mức chúng ta sẽ phải xem xét lại về những tiêu chuẩn của những mẫu máy 1.000$. Ở thế hệ thứ 3 này, iPhone SE vẫn giữ thiết kế từ phiên bản năm 2020 nhưng được trang bị thêm 5G cùng với con chip A15 Bionic trong dòng iPhone 13.

Apple iPhone SE

iPhone SE năm nay vẫn giữ được yếu tố nhỏ gọn cùng với thiết kế cổ điển từ năm 2017. So với phiên bản tiền nhiệm, SE năm nay có giá cao hơn một chút, 429$ cho bản base so với 399$. Chiếc máy này vẫn sẽ chỉ được trang bị một camera sau 12 megapixel f / 1.8. Tuy nhiên nhờ những cải tiến về phần mềm cũng như là bộ vi xử lý mới bao gồm Deep Fusion và HDR 4 giúp xử lý tốt hơn các cảnh có độ tương phản cao và giảm nhiễu.

Apple cũng cho biết chipset A15 giúp cải thiện tuổi thọ pin, không phải là một trong những điểm mạnh của SE trước đây. Apple hứa hẹn chiếc điện thoại mới sẽ có thời lượng phát video lên đến 15 giờ, phát video trực tuyến lên đến 10 giờ và phát lại âm thanh lên đến 50 giờ.

iPhone SE 2022 vẫn sẽ có tiêu chuẩn chống nước IP67 cùng với đó là mở khoá Touch ID. Apple gọi kính mặt trước và mặt sau của điện thoại là "kính cứng nhất trong điện thoại thông minh." Chiếc máy này cũng sẽ được hỗ trợ sạc không dây tuy nhiên là không coá MagSafe. Các đơn đặt hàng bắt đầu vào thứ Sáu tuần này, ngày 11 tháng 3 và iPhone SE sẽ được giao vào ngày 18 tháng 3.

Nguồn: the Verge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập